Dự Hội nghị có đồng chí Vi Văn Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên; đồng chí Bùi Hải Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên; các đồng chí đại diện lãnh đạo các các ban, ngành huyện, các phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan khối nội chính cùng toàn thể công chức, người lao động VKSND huyện Điện Biên.
leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội nghị.
 
Trong năm 2023, VKSND huyện Điện Biên đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực công tác; chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật, tăng cường pháp chế, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội.
 
Với những kết quả nêu trên, VKSND huyện Điện Biên vinh dự được VKSND tối cao tặng Cờ thi đua dẫn đầu Khối và Bằng khen 2 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Tại Hội nghị, Kiểm sát viên của đơn vị đã trình bày các tham luận chất lượng, thiết thực về giải pháp thực hiện khâu đột phá, các cách làm hay, tăng hiệu quả công việc và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số hướng tới triển khai áp dụng trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ. 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Vi Văn Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị .

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vi Văn Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và đồng chí Bùi Hải Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên đều ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của VKSND huyện Điện Biên trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Đồng thời, các đồng chí đã định hướng các giải pháp lớn, thiết thực cho lãnh  đạo đơn vị quan tâm, chỉ đạo thực hiện trong năm 2024. Các đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục một số tồn tại, hạn chế nhằm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch công tác đã đề ra, duy trì và phát huy truyền thống bề dày thành tích của VKSND huyện Điện Biên, đáp ứng yêu cầu của Ngành và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Hải Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Thay mặt tập thể đơn vị VKSND huyện Điện Biên, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa đã nghiêm túc tiếp thu, quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện có hiệu quả các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vi Văn Hải và đồng chí Bùi Hải Bình.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa, Viện trưởng VKSND huyện Điện Biên tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đồng thời khẳng định trong năm 2024, công chức và người lao động VKSND huyện Điện Biên tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, quyết liệt thực hiện các giải pháp đã đề ra đồng thời kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong tất cả các khâu công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024 đáp ứng yêu cầu của Ngành và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.  

Hải Anh - VKSND huyện Điện Biên