Theo Viện cấp cao 3, tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài đã gây ra tình trạng thiếu nguồn máu trong điều trị càng trầm trọng hơn. Hưởng ứng thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về việc hiến máu tình nguyện nhân ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” (ngày 7/4), toàn thể Kiểm sát viên, công chức, người lao động trong đơn vị tình nguyện tham gia hiến máu vì sức khỏe cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Các đoàn viên Viện cấp cao 3 tham gia hiến máu trước đó.

Việc được hiến máu là rất đáng tự hào bởi bản thân đã giúp được những người bệnh đau ốm, bởi vì “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Nghĩa cử cao đẹp này cần được lan tỏa khắp mọi nơi, góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương và cũng là thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Trước đó, ngày 3/3, Ban chấp hành Công đoàn Viện cấp cao 3 cũng đã tiến hành phát động công chức và người lao động tham gia tình nguyện hiến máu nhân đạo mang tính cấp thiết trong thời gian cả nước đang chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Đại đa số đoàn viên công đoàn từ các đồng chí lãnh đạo đến các đồng chí nhân viên hăng hái ủng hộ tham gia. Ban chấp hành công đoàn yêu cầu các bộ phận sẽ tổ chức từng nhóm nhỏ thực hiện việc hiến máu tại Bệnh viện truyền máu huyết học TP HCM nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của đơn vị./.

Phi Sơn