leftcenterrightdel
 Đây là hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm thăm hỏi, động viên và ghi nhận công lao, đóng góp to lớn của lớp lớp chiến sĩ cách mạng, các Anh hùng, Liệt sĩ và đồng bào yêu nước đã chiến đấu kiên cường, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, VKSND huyện Buôn Đôn đã cùng các mạnh thường quân và đại diện chính quyền địa phương đến thăm hỏi và tặng quà tri ân cho ông Đồng Văn Tuấn, trú tại xã Tân Hòa; ông Triệu Văn Thẩm, trú tại xã Ea Bar; hộ gia đình ông Lê Xuân Hải và hộ gia đình bà H Kập Êban, cùng trú tại xã Ea Wer, là những gia đình của liệt sỹ, thương binh, bệnh binh bị ảnh hưởng chất độc màu da cam, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn huyện.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Viện trưởng gửi lời thăm hỏi thân tình, những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc nhất.

Tại các cuộc gặp gỡ, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Trịnh Quốc Việt, Huyện ủy viên, Bí thư, Viện trưởng VKSND huyện Buôn Đôn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cá nhân, gia đình chính sách, thương binh - liệt sỹ và các thế hệ cha anh đi trước đã không ngại khó khăn, gian khổ, quên mình anh dũng chiến đấu, hy sinh xương máu để đổi lấy độc lập, tự do của Tổ quốc, các đồng chí là tấm gương sáng để đời cho thế hệ sau này noi theo.

leftcenterrightdel
Có thể khẳng đinh, giữa những ngày tháng 7 tràn ngập tinh thần tri ân những người con của Tổ quốc đã hy sinh vì công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do, hòa bình của dân tộc.
Hành động của đoàn công tác tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý nhân văn và tình cảm tri ân của cán bộ VKSND huyện cùng với các mạnh thường quân./.
Hải Âu - Văn Tuấn