Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức đối thoại với công chức, người lao động nữ ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi năm 2021. Chủ đề của buổi đối thoại là “Công chức, người lao động nữ ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi trong hoạt động xây dựng ngành KSND”.

leftcenterrightdel
Đầu cầu tại VKSND Quảng Ngãi.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của đồng chí Phạm Thị Kim Liên – Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh, đồng chí Trần Quang Minh – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và Đinh Hồng Thanh - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài ra, hội nghị cũng có sự tham gia Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên, Tổ nữ công, Lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ, Văn phòng tổng hợp, Lãnh đạo VKSND huyện, thị xã, thành phố và công chức, người lao động nữ ngành KSND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi.

Tại Hội nghị, nữ công chức ngành KSND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi trực tiếp trình bày những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời bày tỏ nguyện vọng, ý kiến của mình đối với Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành KSND tỉnh để nắm bắt, xem xét.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Từ Phương Linh – Chuyên viên Văn phòng tổng hợp phát biểu tại buổi đối thoại.

Thay mặt Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ngãi - Phạm Thị Kim Liên ghi nhận các ý kiến của nữ công chức ngành KSND tỉnh, chia sẻ các khó khăn của các đồng chí nữ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Ngành. Đồng chí cho biết, các ý kiến của nữ công chức ngành KSND tỉnh sẽ được Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh xem xét để đề ra chủ trương phù hợp, kịp thời, đảm bảo các đồng chí nữ được an tâm trong công tác.

Qua Hội nghị đối thoại, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Ngãi kịp thời nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng công chức, người lao động nữ trong Ngành; đồng thời phát huy quyền bình đẳng của phụ nữ và thể hiện vai trò của phụ nữ trong tham gia xây dựng ngành KSND và tăng cường sự đoàn kết, phát huy tính dân chủ trong hai cấp Kiểm sát.

Đỗ Thị Tuyết Nhung - Lê Văn Minh