Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6) và Tháng hành động vì môi trường, với mong muốn xây dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp, bằng tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các đoàn viên, thanh niên cơ quan VKSND huyện Thanh Liêm đã tích cực, hăng hái tham gia dọn vệ sinh khuôn viên, cắt tỉa bồn hoa, cây cảnh, dọn cỏ, tạo không gian môi trường sống, làm việc trong lành tạo sự gắn bó, thêm say mê công việc...

leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh Đoàn thanh niên dọn dẹp vệ sinh cơ quan.

Đồng thời, thực hiện dọn dẹp thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn tuyến đường Quốc lộ 1A chạy qua cơ quan,…. nhằm tạo vẻ mỹ quan, thông thoáng, sạch đẹp, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên cơ quan đã phát động “Nuôi heo đất tiết kiệm” nhằm tạo một khoản quỹ tiết kiệm để tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa,…. góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát không chỉ năng động, sáng tạo trong thực hiện chuyên môn nghiệp vụ mà còn giàu lòng nhân ái trước những hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, giáo dục, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình của công chức, người lao động VKSND huyện Thanh Liêm nói riêng, của Ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Nam nói chung. Đây cũng chính là lồng ghép đưa việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng, đem đến những niềm vui và nụ cười cho những người có hoàn cảnh khó khăn./.

Lan Chi