leftcenterrightdel
  Quang cảnh hội nghị.

Dự, giao lưu và chỉ đạo tại buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Thị Đoan, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Hạ Long. Cùng tham dự và trực tiếp giao lưu tại buổi gặp mặt có các đồng chí: Phó Viện trưởng, Trưởng các tổ chức đoàn thể, trưởng các bộ phận và 25 cán bộ, công chức trẻ đang công tác tại đơn vị. Buổi gặp mặt nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Đây là dịp để Chi ủy, Lãnh đạo VKSND nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc của cán bộ, công chức trẻ trong công tác cũng như trong cuộc sống để có chương trình, kế hoạch, định hướng giáo dục về tư tưởng, đạo đức, lối sống, chuyên môn, nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức trẻ phát huy năng lực, sở trường, đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Ngành. Qua đó, có phương pháp lãnh đạo, quản lý, đào tạo đối với công chức của đơn vị. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, công chức trẻ giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng cho bản thân kế hoạch phấn đấu trước mắt và lâu dài.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND thành phố Hạ Long giao lưu cùng cán bộ trẻ.

Phần giao lưu giữa các cán bộ, công chức trẻ với lãnh đạo VKSND thành phố Hạ Long được diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, cởi mở thông qua hoạt động đối thoại, thảo luận dưới nhiều hình thức đa dạng, về nhiều vấn đề mà các cán bộ, công chức trẻ quan tâm. các cán bộ, công chức trẻ được khuyến khích nói lên chính những suy nghĩ, tâm tư của mình. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Viện cũng đã gợi mở nhiều vấn đề để cán bộ, công chức trẻ mạnh dạn nói lên suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng cũng như những khó khăn, vướng mắc trong công việc, đời sống.

Các vấn đề mà cán bộ, công chức trẻ nêu ra đã được lãnh đạo Viện giải đáp, chia sẻ đầy đủ, cụ thể trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, chân thành, đưa ra các định hướng, giải pháp giúp cán bộ, công chức trẻ khắc phục khó khăn, vướng mắc, thiếu sót, hạn chế, trau dồi, rèn luyện bản thân.

Đặc biệt, tại buổi gặp mặt, giao lưu, lãnh đạo VKSND đã giành thời gian chia sẽ những kinh nghiệm giúp cán bộ, công chức trẻ rèn luyện, trau dồi các kỹ năng mềm như: kỹ năng thuyết trình trước đông người, kỹ năng tổ chức những sự kiện, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống trong công việc, trong sinh hoạt.... Đây thực sự là những kỹ năng rất thiết thực mà nhiều cán bộ, công chức trẻ hiện nay đang thiếu và yếu.

leftcenterrightdel
 Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên.

Phát biểu kết luận, đồng chí Vũ Thị Đoan, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Hạ Long đã biểu dương tinh thần phấn đấu và kết quả đạt được của các cán bộ, công chức trẻ; cảm ơn các cán bộ, công chức trẻ đã mạnh dạn chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của bản thân cho tập thể lãnh đạo đơn vị nắm bắt được để có những định hướng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong thời gian tới nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức trẻ phát huy năng lực, sở trường.

Đồng chí cũng tin tưởng, với bề dày truyền thống của VKSND thành phố Hạ Long, các cán bộ, công chức trẻ sẽ tiếp tục giữ vững vai trò là lực lượng xung kích, phát huy tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự vững mạnh và phát triển của Ngành.

Nguyễn Thùy