leftcenterrightdel
 Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Ninh tích cực tham gia hưởng ứng Tháng Thanh niên 2023.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chủ trì, phối hợp Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 với chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” tại TP Móng Cái, đại diện Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Ninh đã tích cực tham gia cùng Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Đoàn than Quảng Ninh ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023. 

Theo lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thanh niên: “Phải không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Thấm nhuần tư tưởng của Người, Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Ninh đã không ngừng phát triển đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống, lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc; tập hợp, đoàn kết thanh niên.

Qua đó xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn, hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; tạo dựng nên hình ảnh đẹp về thế hệ thanh niên thời kỳ mới xung kích - tình nguyện - sáng tạo trong thực hiện các nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, nhất là trong không khí sục sôi nhiệt huyết tuổi trẻ trong những ngày chuẩn bị bước sang Tháng Thanh niên.

leftcenterrightdel
 Tháng Thanh niên 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hướng tới Tháng Thanh niên năm 2023 với các hoạt động thực sự sôi nổi và ý nghĩa, Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Ninh đã tích cực tham gia một số chương trình như: Làm sạch biển tại bãi biển Cồn Mang – Trà Cổ, tuyên truyền về chuyển đổi số và Chương trình Tháng Ba biên giới, thăm tặng quà Đồn Biên phòng và ngư dân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại phường Trà Cổ.

Đây là những hoạt động rất thiết thực nhằm nâng cao tinh thần “Thanh niên hành động vì cộng đồng, xã hội”, thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, khát khao cống hiến cho dân tộc, đất nước.

Đồng thời cũng góp phần quảng bá hình ảnh, du lịch của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế; tích cực, trách nhiệm trong tham gia xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Trúc Khánh