Báo cáo tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Cần – Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị cho biết, trong năm 2017 đơn vị đã nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu công tác. Trong năm, các mặt công tác của đơn vị đều đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra. Chất lượng công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử các vụ án hình sự được nâng cao. Viện kiểm sát hai cấp đã phối hợp với Tòa án cùng cấp tổ chức nhiều phiên tòa rút kinh nghiệm. 100% kháng nghị của đơn vị được Tòa án chấp nhận (3/3 kháng nghị).

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Quảng Trị 

Sắp tới, đơn vị sẽ tổ chức thi tuyển công chức, công tác chuẩn bị cho công tác này đã được thực hiện nghiêm túc, chu đáo để đảm bảo cho một kỳ thi khách quan công bằng và chất lượng. Cũng tại buổi làm việc, các phòng thuộc đơn vị đã có những kiến nghị với đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm về công tác nghiệp vụ cũng như các mặt khó khăn của cơ sở vật chất các đơn vị thuộc VKSND tỉnh Quảng Trị.

 Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã lắng nghe và chia sẻ về những khó khăn mà đơn vị VKSND tỉnh Quảng Trị đang gặp phải, đồng thời cũng giải đáp những vấn đề mà đồng chí đã nắm được. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm - Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã ghi nhận những thành tích mà VKSND tỉnh Quảng Trị đã đạt được trong năm vừa qua và mong muốn, năm 2018 sẽ thu được những thành quả tốt hơn nữa.

“Đây là lần đầu tiên tôi về thăm và làm việc với đơn vị, tôi mong muốn được lắng nghe và chia sẻ với đơn vị những thành tích cũng như khó khăn của đơn vị trong mọi lĩnh vực. Tôi ghi nhận những gì mà đơn vị đã cố gắng đạt được trong năm vừa qua. Mỗi đơn vị làm tốt đều góp phần nâng cao chất lượng cũng như vị thế của Ngành kiểm sát” đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm nói.

Xuân Nha