Tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, hai bên đã có những trao đổi và tìm hiểu về cơ cấu tổ chức, bộ máy và hoạt động của ngành Kiểm sát Hungary cũng như lịch sử hình thành, phát triển và trưởng thành của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự buổi làm việc 

Thay mặt Ban giám hiệu, lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội Lại Viết Quang bày tỏ sự biết ơn của thầy trò nhà trường đối với ngài Péter Polt nói riêng và ngành Kiểm sát Hungary nói chung vì đã quan tâm và tạo điều kiện cho Nhà trường cử hàng chục em sinh viên sang Hungary học tập. Đồng chí Lại Viết Quang hy vọng trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa hai nước, ngành kiểm sát hai nước và sự hợp tác giữa Viện kiểm sát tối cao Hungary với Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội sẽ có thêm nhiều bước tiến mới, đạt được những kết quả tích cực hơn.

leftcenterrightdel
Ngài Péter Polt giao lưu với cán bộ, học viên và sinh viên nhà trường 

Ngay sau buổi tiếp, Ngài Péter Polt đã có bài thuyết trình trình bày những nét cơ bản về ngành Kiểm sát Hungary đồng thời giao lưu với cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên nhà trường. Buổi giao lưu đã mang lại những kiến thức bổ ích đối với các thầy cô giáo và các học viên, sinh viên đang học tập tại nhà trường.

leftcenterrightdel
 Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Nguyễn Lộc