leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Đình Trung (phải) trao quyết định chuẩn y Chủ tịch Công đoàn cơ sở cho đồng chí Phạm Đình Cúc. 

Ngày 17/8, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 1, TP HCM ký quyết định số: 679/QĐ-LĐLĐ chuẩn y “Công nhận bổ sung Ủy viên Ban chấp hành và chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017 – 2022” đối với đồng chí Phạm Đình Cúc.

Ngày 15/9, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện cấp cao 3 đã tổ chức buổi Lễ công bố và trao Quyết định chuẩn y Chủ tịch Công đoàn cơ sở cho đồng chí Phạm Đình Cúc.

Đến tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đình Trung, Đảng ủy viên Đảng ủy VKSND tối cao, Viện trưởng Viện cấp cao 3; đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện cấp cao 3 và các Phó Viện trưởng, cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Lãnh đạo các Viện nghiệp vụ, Văn phòng và đại diện các tổ công đoàn cùng tham dự.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Đình Trung cùng Lãnh đạo Viện cấp cao 3. 

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tùng – Bí thư Đảng ủy nguyên Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện cấp cao 3 đã đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động Công đoàn từ ngày thành lập Viện cấp cao. Dưới sự Lãnh đạo của Đảng ủy, sự quan tâm phối hợp của Lãnh đạo Viện, tập thể Ban chấp hành Công đoàn đã luôn cố gắng và nổ lực chăm lo đời sống tinh thần cũng như luôn lắng nghe những nguyện vọng chính đáng của người lao động. Từ đó, tham mưu với Lãnh đạo đơn vị nhằm tạo thuận lợi tốt nhất cho người lao động toàn đơn vị được làm việc, được cống hiến, được đảm bảo đầy đủ về tinh thần cũng như chế độ theo quy định.

Hàng năm, Công đoàn cơ sở luôn lồng ghép những kỳ nghĩ dưỡng thường niên của người lao động với điểm đến là nhiều địa danh lịch sử nhằm giáo dục ôn lại những truyền thống cách mạng của dân tộc cho công chức và người lao động. Ngoài ra, công chức và người lao động trong đơn vị còn tự nguyện trích từ nguồn tiền Lương ủng hộ xây dựng Nhà tình thương trong chương trình “Hường về biển đảo” (đảo Phú Quý – tỉnh Bình Thuận), chương trình “Hiến máu nhân đạo”, xây dựng sổ vàng, lập quỹ Nguyễn Đức Cảnh.

Đồng chí Phạm Đình Cúc – Tân Chủ tịch Công đoàn cơ sở trong phần phát biểu nhận nhiệm vụ, hứa sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và truyền thống Công đoàn cơ sở, chăm lo thiết thực hơn nữa đời sống cho Đoàn viên cũng như tổ chức các hoạt động công tác xã hội một cách thường xuyên và thiết thực hơn./.
Phi Sơn - Hoàng Ân