Đồng chí Nguyễn Thị Tú Vương vừa đại diện cho chi bộ VKSND TP Tuy Hòa tham gia cuộc thi Báo cáo viên giỏi năm 2021 do Thành ủy Tuy Hòa (Phú Yên) tổ chức và đạt giải khuyến khích tại cuộc thi này với chuyên đề “Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh gắn với kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng”.

Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021 do Thành ủy Tuy Hòa tổ chức diễn ra sôi nổi từ ngày 5 - 7/11/2021. Hội thi nhằm tuyên truyền Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham gia Hội thi lần này có 30 thí sinh đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thành ủy Tuy Hòa.

leftcenterrightdel
Các thí sinh tham gia hội thi. (Ảnh VKSND Phú Yên) 

Các thí sinh dự thi đã chuẩn bị đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi một cách khoa học, sinh động và thuyết phục. Trong đó, đảng viên Nguyễn Thị Tú Vương đại diện Chi bộ VKSND TP Tuy Hòa tham gia dự thi với chuyên đề “Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh gắn với kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng”.

Phần thi của đồng chí Nguyễn Thị Tú Vương đã liên hệ linh hoạt, thực tiễn sinh động về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm tham nhũng trên địa bàn TP Tuy Hòa. Qua đó đề ra các giải pháp xây dựng Chi bộ VKSND TP Tuy Hòa trong sạch, vững mạnh, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị.

Sau 3 ngày diễn ra Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích. Trong đó đồng chí Nguyễn Thị Tú Vương đạt giải khuyến khích. 

Việc tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi không chỉ là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên thử sức trong việc rèn luyện kỹ năng tuyên truyền mà còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa sâu sắc để mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức và hành động theo các văn kiện Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025, đưa các nội dung của Nghị quyết đi vào thực tiễn cuộc sống.

Hồng Khoáng