Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao cùng các cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu.

Theo báo cáo của Vụ tổ chức cán bộ VKSND tối cao, tại lần gặp mặt này có 08 đồng chí cán bộ, công chức thuộc cơ quan VKSND tối cao nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí (từ tháng 12/2018 đến tháng 5/2019).

leftcenterrightdel
Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng hoa các đồng chí cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan VKSND tối cao chuẩn bị nghỉ hưu đã bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác. Về cơ bản, các ý kiến đều khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân. Đây là môi trường giúp mỗi đồng chí tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành với nhiều kỷ niệm khó quên trong thời gian công tác.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã phát biểu ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các đồng chí cán bộ, công chức trong quá trình công tác. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh, trải qua một thời gian cống hiến sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình, các đồng chí cán bộ, công chức đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt 

Chia sẻ, giải đáp trước những tâm tư, nguyện vọng mà các đồng chí cán bộ, công chức nêu lên tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng đề nghị các đơn vị liên quan như Văn phòng, Vụ Tổ chức cán bộ, Đảng ủy cần quan tâm đến các đồng chí để đảm bảo chế độ, chính sách khi các đồng chí về hưu. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng cũng mong muốn, thời gian tới mặc dù nghỉ hưu nhưng các đồng chí cán bộ, công chức sẽ vẫn luôn quan tâm và tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết của mình để góp phần giúp cho ngành KSND ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh Lãnh đạo VKSND tối cao tặng hoa các đồng chí cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đắc Thái