Theo đó, tại phiên họp, BCH đã nghe công bố quyết định của Công đoàn Viên chức Việt Nam về việc công nhận BCH Công đoàn VKSND tối cao nhiệm kỳ 2019 – 2024, các quyết định về Ủy ban kiểm tra.

leftcenterrightdel
Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến chủ trì cuộc họp 

Tiếp đó, BCH Công đoàn VKSND tối cao cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Hà, Ủy viên Ban thường vụ đọc dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ công tác, thành lập các Ban thuộc BCH. Đồng thời, tiến hành biểu quyết thông qua các quyết định nhân sự các Ban thuộc BCH Công đoàn VKSND tối cao, cũng như Quy chế tổ chức hoạt động của Công đoàn VKSND tối cao.

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu của một số ý kiến về việc thành lập Quỹ, dự thảo hoạt động của BCH... nhằm cho hoạt động của nhiệm kỳ của Công đoàn VKSND tối cao được tốt hơn...

Phát biểu kết luận phiên họp, Phó Viện trưởng Nguyễn Huy Tiến đã đề nghị các Ban thuộc BCH Công đoàn VKSND tối cao đặc biệt chú trọng chăm lo đến đời sống của các đoàn viên công đoàn, cũng như các chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của đoàn viên để các đoàn viên yên tâm công tác.

Cùng với đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức phát động các phong trào thi đua, tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn, nữ công, đẩy mạnh phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Đồng thời, tăng cường tổ chức các hoạt động xã hội của các cấp công đoàn...

 

Minh Nhật