leftcenterrightdel
 Đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Viện trưởng VKSND TP Hải Phòng phát biểu tại Lễ xuất quân của đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng.

VKSND TP Hải Phòng là một trong những đơn vị rất tích cực tham gia Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”. Đơn vị có thành tích rất tốt trong nhiều năm qua ở bộ môn cầu lông với nhiều Huy chương vàng của các cặp đôi Võ Thị Mai Phương – Đồng Thị Lan Anh hay Phạm Văn Việt - Vũ Huy Tài… Năm 2010, đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng xuất sắc đạt Nhất toàn đoàn tại Hội thao Ngành được tổ chức tại Đà Nẵng với thành tích 4 Huy chương Vàng môn cầu lông (100% các nội dung tham dự đều đạt Huy chương vàng).

Năm nay, đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng tham gia tranh tài tại thủ đô Hà Nội với 17 VĐV. Trong đó, 12 VĐV tham gia ở các nội dung bộ môn cầu lông, 5 VĐV tham gia bộ môn bóng bàn.

leftcenterrightdel
 Đại diện các VĐV cho biết, sẽ cố gắng cống hiến, đoàn kết giúp đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng đạt thành tích cao.

Đồng chí Nguyễn Thu Huệ (Trưởng Phòng 1 VKSND TP Hải Phòng), Trưởng đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng cho biết: “Năm nay Hội thao tổ chức tại Hà Nội, thuận lợi hơn cho việc di chuyển và thi đấu nên đoàn VKS Hải Phòng quyết định cử đông VĐV tham gia hơn, chủ yếu với mục đích nhân rộng phong trào rèn luyện trong cán bộ, công chức ngành, tạo điều kiện cho các VĐV được cọ xát để nâng cao kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu và mở rộng giao lưu.

Lãnh đạo VKSND TP Hải Phòng đặc biệt quan tâm, thành lập Ban chỉ đạo cho Đoàn VĐV tham gia hội thao, hỗ trợ về cơ sở vật chất, thường xuyên chỉ đạo việc chuẩn bị, luyện tập và trực tiếp thăm hỏi, động viên. Đoàn đã có những chuẩn bị tốt nhất cho Hội thao với mong muốn đạt được những thành tích tốt nhất”.

leftcenterrightdel
 Các VĐV bộ môn cầu lông nỗ lực tập luyện trước ngày thi đấu.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII - năm 2024, Hội thao có tổng số 70/70 đoàn tham gia, với gần 700 vận động viên tham gia, thi đấu. Có tổng cộng 827 trận đấu ở 3 môn thi.

Trước những kỷ lục về các đoàn và vận động viên tham gia, VĐV Đồng Thị Lan Anh (Phòng 7 VKSND TP Hải Phòng) hào hứng chia sẻ, “điều đó thể hiện phong trào tập luyện có sức lan tỏa rộng rãi trong toàn ngành. Tôi nghĩ, Hội thao sẽ có thêm nhiều trận đấu gay cấn, ngang sức, ngang tài, cống hiến cho khán giả nhiều pha giao tranh đẹp mắt”.

leftcenterrightdel
 Các VĐV bóng bàn tham gia tập luyện.

Các VĐV đoàn thể thao TP Hải Phòng cho biết, hầu hết các VĐV không cùng đơn vị và công việc chuyên môn rất nhiều nên chủ yếu phát huy tinh thần vượt khó, chủ động luyện tập. Các Đội trưởng linh hoạt tổ chức luyện tập và thảo luận toàn đội để lựa chọn được đội hình thi đấu tốt nhất.

Mục tiêu đoàn đặt ra là giữ vững thành tích tại các nội dung thế mạnh, đồng thời giao lưu, học hỏi các đơn vị bạn, thể hiện được tinh thần đoàn VĐV Hải Phòng FairPlay!

leftcenterrightdel
Các VĐV đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng sẵn sàng tranh tài tại Hội thao ngành KSND 2024.

Trong Lễ xuất quân của đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng tham dự Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII - năm 2024, đồng chí Vũ Mạnh Hùng – Viện trưởng VKSND TP Hải Phòng đã động viên, khích lệ các thành viên trong đoàn thể thao.

Đồng thời, yêu cầu các VĐV tham gia thi đấu hết mình với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, cố gắng đạt thành tích cao, góp phần vào thành công của Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII -năm 2024.

Hưng Thịnh