leftcenterrightdel
 Cặp đôi thi đấu trận mở màn ở nhóm 1 tại sân vận động quận Cầu Giấy. 

Không ngoài mong đợi, những trận đấu đầu tiên đã khiến khán giả mãn nhãn với những pha bóng cống hiến của những cặp đôi “sức trẻ” ở nhóm 1 bộ môn quần vợt.

leftcenterrightdel
 Cú đánh bóng đầy uy lực.

Ở sân số 1 diễn ra trận đấu giữa cặp đôi trẻ nhóm 1 Nguyễn Danh Long (VKSND tỉnh Hà Giang) và Lê Đức Sơn (VKSND tối cao). Cả hai nhập cuộc với tâm thế thoải mái với những pha bóng thăm dò đối thủ. Tiếp đó là những cú đánh bóng đầy uy lực nhằm ăn điểm. Vận động viên Lê Đức Sơn đã có màn trình diễn đầy thuyết phục trước đối thủ với những pha bóng lắt léo, bỏ nhỏ đầy kỹ thuật khiến đối thủ mất điểm nhiều lần.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Lê Đức Sơn liên tục có những pha bỏ nhỏ đầy lắt léo.

Với kinh nghiệp nhiều năm thi đấu, vận động viên Lê Đức Sơn tỏ ra mạnh mẽ hơn trước đối thủ nhỏ tuổi hơn, liên tục ghi điểm ở những pha giao bóng khiến đối thủ thua tâm phục với tỉ số 6-1.

leftcenterrightdel
 Pha bóng đẹp mắt.

Ở sân số 2, cặp đấu Trần Việt Hoàng (VKSND TP Hà Nội) và Võ Trung Hiếu (VKSND tỉnh Long An) cũng không thiếu phần hấp dẫn. Cả hai đều cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, kịch tính khi thường xuyên đeo bám sát sao điểm số. Vận động viên Trần Việt Hoàng có những cú đánh đầy uy lực, mạnh mẽ trước đối thủ. Cùng với đó vận động viên Võ Trung Hiếu cũng tỏ ra đầy kinh nghiệm khi có những pha đỡ bóng hay trong tư thế khó.

leftcenterrightdel
 Vận động viên trẻ đến từ VKSND tỉnh Hà Giang giao bóng đầy mạnh mẽ.

Ở sân số 3 diễn ra trận đấu giữa cặp đôi Cao Văn Phương (VKSND tối cao) và Trần Nguyễn Minh Nhật (VKSND tỉnh Tiền Giang). Vừa nhập cuộc, Vận động viên Cao Văn Phương đã triển khai chiến thuật tấn công nhanh chóng và ghi điểm liên tục trước đối thủ đến từ VKSND tỉnh Tiền Giang.

Bằng nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm của mình, Vận động viên Cao Văn Phương đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn đầy đỉnh cao với các pha ăn điểm đầy thuyết phục. Chung cuộc vận động viên Cao Văn Phương giành chiến thắng với tỉ số 6-0.

leftcenterrightdel
 Trận thi đấu mở màn của 2 vận động viên.

Phóng PV