Chiều 18/7, các trận đấu trong khuôn khổ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII năm 2024 ở các bộ môn đã diễn ra đầy sôi nổi và hào hứng. Trên sân thi đấu tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội ở bộ môn Cầu lông mở màn là các trận đấu ở nội dung thi đấu đôi nam.

leftcenterrightdel
 Các trận tranh tài cầu lông đã mở màn tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy.

Mặc đù mới chỉ bước vào vòng loại nhưng những trận cầu đã rất kịch tính, hấp dẫn. Dưới saan đấu, các VĐV đã trình diễn những pha đánh cầu đẹp mắt. Trên khán đài, khán giả hò reo cổ vũ nhiệt tình sau những pha cầu đẹp. Nhà thi đấu quận Cầu Giấy đã “nóng lên” ngay từ những trận đấu đầu tiên được diễn ra.

Thông tin chính thức từ Ban Tổ chức, Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII năm 2024 có tổng số 70 đoàn tham gia. Hội thao quy tụ gần 700 vận động viên được tuyển chọn từ các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 3 môn thi đấu là Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt, tổng số trên 800 trận đấu. Đây là con số kỷ lục khi số đoàn và số vận động viên tham dự đông nhất kể từ khi Hội thao được tổ chức đến nay.

Clip các trận cầu đôi nam tranh tài:

leftcenterrightdel
 

 

Bùi Tiến - Xuân Nha