VĐV Triệu Việt Lâm được xem là gương mặt nổi bật, tài năng của Đoàn thể thao VKSND tỉnh Vĩnh Phúc, đây là lần đầu tiên anh tham gia Hội thao của Ngành. Không chỉ gây chú ý bởi tài năng mà Việt Lâm còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi ngoại hình điển trai cùng gương mặt sáng như tài tử điện ảnh.

leftcenterrightdel
Triệu Việt Lâm (bên phải) cùng đồng đội Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" luật lần thứ XIII.

Nam vận động viên 26 tuổi cho biết: "Năm nay tôi tham gia môn bóng bàn nội dung đôi nam với mục đích chính là để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, không đặt nặng vấn đề huy chương".

Dù có không ít khó khăn trong quá trình tập luyện, nhưng Lâm dường như chưa bao giờ thể hiện sự mệt mỏi hay buông xuôi. Anh luôn truyền năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.

leftcenterrightdel
 Việt Lâm tập luyện vào những ngày cuối tuần, sau giờ làm việc căng thẳng.

Triệu Việt Lâm cho biết: "Dù công việc chuyên môn bận rộn nhưng tôi cố gắng, sắp xếp một cách hợp lí, học hỏi các vận động viên đi trước để hoàn thiện bản thân".

leftcenterrightdel
  Những đường bóng đầu tiên của Lâm tại Hội thao.

Được biết, Đoàn thể thao VKSND tỉnh Vĩnh Phúc tham dự Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XIII tại Hà Nội có 7 vận động viên tham gia với cả 3 môn là bóng bàn, cầu lông và quần vợt với một số nhân tố trẻ, quyết tâm đạt kết quả cao tại Hội thao năm nay.

leftcenterrightdel
 Lần đầu tiên tham gia Hội thao nhưng Việt Lâm hứa sẽ cố gắng đạt thành tích cao .
Nhóm PV Tổ 2