leftcenterrightdel
 Vận động viên Trần Việt Hoàng đội chủ nhà VKSND TP Hà Nội có chiến thắng sát sao. 

Trên sân quần vợt, trận đấu giữ đội chủ nhà VKSND TP Hà Nội và VKSND tỉnh Long An đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy hấp dẫn với các pha bóng quyết liệt, mạnh mẽ, kỹ thuật điêu luyện của 2 vận động viên.

Cặp đấu Trần Việt Hoàng (VKSND TP Hà Nội) và Võ Trung Hiếu (VKSND tỉnh Long An) đã thi đấu đầy quyết tâm để có chiến thắng ngay trận đầu.

Ngay từ khi nhập cuộc, cả hai đã triển khai nhiều chiến thuật vừa phòng thủ vừa tấn công mạnh mẽ. Cả hai đối thủ đều tỏ ra e dè trước những pha lên xuống bóng một cách đầy nhuần nhuyễn, kinh nghiệm của đối phương. Cả hai vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, kịch tính khi thường xuyên đeo bám sát sao điểm số. Vận động viên Trần Việt Hoàng có những cú đánh đầy uy lực, mạnh mẽ trước đối thủ. Cùng với đó vận động viên Võ Trung Hiếu cũng tỏ ra đầy kinh nghiệm khi có những pha đỡ bóng hay trong tư thế khó.

leftcenterrightdel
 Vận động viên đến từ VKSND tỉnh Long An giằng co với đối thủ suốt gần 1h đồng hồ.

Trận đấu đang diễn ra bất ngờ trời đổ mưa lất phất khiến sân trở nên trơn trợt. Vận động viên Trần Việt Hoàng trong một pha đỡ bóng đã té ngã khiến chân bị chảy máu phải nhờ đến bộ phận y tế hỗ trợ. Trận đấu sau đó bị gián đoạn khoảng 5 phút.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Trần Việt Hoàng bị té chảy máu phải nhờ hỗ trợ y tế.

Sau khi được bộ phận y tế băng vết thương, vận động viên Trần Việt Hoàng tiếp tục trận đấu. Với kỹ năng điêu luyện, cả hai vận động viên liên tục có những pha bóng rượt đuổi điểm số sát sao. Trận đấu “đỉnh cao” của 2 vận động viên “giằng co” gay cấn suốt gần 1h đồng hồ mới kết thúc.

Chung cuộc, đội chủ nhà VKSND TP Hà Nội giành chiến thắng sát sao với tỉ số 6-5.

Nhóm PV