Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII năm 2024 đang diễn ra rất hấp dẫn ở các môn thi đấu cầu lông, bóng bàn, quần vợt. Chiều ngày 18/7, những VĐV, cổ động viên và khán giả bắt đầu cảm nhận được “sức nóng” lan tỏa từ Hội thao.

leftcenterrightdel
 Các VĐV đã trình diễn những pha cầu dũng mãnh.

Mặc dù các môn đang giai đoạn thi đấu vòng loại nhưng đã có rất nhiều trận đấu diễn ra kịch tính và rất hấp dẫn. Tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội, chiều nay diễn ra 73 trận đấu vòng loại của môn thi đấu cầu lông.

Dưới sân đấu, các VĐV đã trình diễn những pha đánh cầu đẹp mắt, những pha đập cầu “dũng mãnh”. Trên khán đài, khán giả hò reo cổ vũ nhiệt tình sau những pha cầu đẹp. Nhà thi đấu quận Cầu Giấy đang “nóng lên” theo từng trận đấu.

Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII năm 2024 có tổng số 70 đoàn tham gia. Hội thao quy tụ gần 700 vận động viên được tuyển chọn từ các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Cổ động viên và khán giả có mặt tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy đang cổ vũ nhiệt tình cho các VĐV.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 3 môn thi đấu là cầu lông, bóng bàn, quần vợt, tổng số trên 800 trận đấu. Đây là con số kỷ lục khi số đoàn và số vận động viên tham dự đông nhất kể từ khi Hội thao được tổ chức đến nay. Hội thao diễn ra từ ngày 18/ ngày 20/7 các sân thi đấu ở Cung Điền kinh Hà Nội và Nhà thi đấu quận Cầu Giấy Hà Nội.

Những pha đánh cầu "dũng mãnh" của các VĐV.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Xuân Nha - Bùi Tiến - Hồng Nguyên