leftcenterrightdel
 Các VĐV bóng bàn tập luyện trong buổi sáng ngày 18/7.

Thông tin từ Ban tổ chức, Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII năm 2024 có tổng số 70 đoàn tham gia. Hội thao quy tụ gần 700 vận động viên được tuyển chọn từ các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 3 môn thi đấu là Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt, tổng số trên 800 trận đấu.

Ở môn bóng bàn, nội dung đơn Nam đối với nhóm 3 và nhóm 4 có sự thay đổi. Theo đó, kết thúc vòng loại, ngoài các đội nhất bảng vào vòng trong, các đội nhì bảng sẽ tiến hành bốc thăm để chọn 4 đội vào vòng trong.

Bộ môn Bóng bàn sẽ chính thức khởi tranh vào 14h chiều ngày 18/7 tại Cung Điền kinh Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Cường độ tập luyện của các VĐV khá nhẹ nhàng để giành sức thi đấu cho buổi chiều.

Ghi nhận của Phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, trong buổi sáng cùng ngày, có rất nhiều VĐV bóng bàn từ các Đoàn Viện kiểm sát có mặt tại Cung Điền kinh Hà Nội để tập luyện khởi động trước giờ thi đấu chính thức.

VĐV Ngô Mạnh Tú, đoàn VKSND tỉnh Quảng Ninh chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh tham gia Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” nên muốn tập khởi động nhẹ để bước vào thi đấu với phong độ tốt nhất. Cống hiến những pha bóng đẹp mắt tại Hội thao.

leftcenterrightdel
 VĐV đoàn VKSND TP Hồ Chí Minh và VĐV đoàn VKSND tỉnh Phú Thọ hỗ trợ nhau tập luyện.

Ngoài việc luyện tập giữa các thành viên trong đoàn, các VĐV từ các đoàn khác nhau cũng hỗ trợ nhau tập luyện, khởi động. Điều này thể hiện tinh thần đoàn kết, đam mê thể thao của các VĐV đến với Hội thao ngành năm nay.

Theo nhận định của nhiều VĐV, năm nay lập kỷ lục về số lượng đoàn và VĐV tham gia Hội thao, chứng tỏ phong trào thể thao trong ngành có sức lan tỏa mạnh mẽ. Và để giành được chiến thắng, các VĐV sẽ phải rất nỗ lực vượt qua những đối thủ mạnh để giành được tấm huy chương vàng.

Một số hình ảnh các VĐV tập luyện hăng say trước “giờ G” thi đấu môn bóng bàn: 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Hưng Thịnh