Thông tin mà báo BVPL có được, ít nhất 7 hành khách mang quốc tịch Hàn Quốc đi trên chiếc xe khách bị tai nạn trưa ngày 18/2 đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Trong số đó, có nhiều người bị chấn động não, một số bệnh nhân gãy xương đùi.

leftcenterrightdel
 Một số nạn nhân là du khách Hàn Quốc đã được đưa đến bệnh viện Đà Nẵng để cấp cứu

Hiện tại, đã có 11 người bị thương, chủ yếu trên xe khách và đã được Trung tâm Cấp cứu Y tế TP.Đà Nẵng đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng để cấp cứu. Trong số 11 nạn nhân, có 2 người bị nặng nhất là gãy xương đùi và chấn thương đầu mặt, đang chuyển mổ cấp cứu, 9 người khác đang được điều trị tích cực.

leftcenterrightdel
Danh sách một số nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn

Như báo BVPL đã đưa tin, lúc 12h10' trưa 18/2, trên đường dẫn phía Nam hầm Hải Vân xảy ra vụ TNGT giữa xe container và một xe khách.

Vào thời điểm nói trên, xe container BKS 51C - 602.42 theo theo rơmoóc 51R - 007.70 do tài xế Đặng Quang Thanh (SN 1961, trú xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển lưu thông trên đường dẫn Nam hầm Hải Vân hướng Nam - Bắc.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến cầu số 2 trên đường dẫn (Km 8+760) thì tông trực diện vào xe khách 43B - 041.56 do tài xế Nguyễn Văn Thái (SN 1974, trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) điều khiển lưu thông chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến đầu xe khách nát bét, 11 người trên xe khách bị thương.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Xuân Nha