Người này được cho là say xỉn, bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông và bị người dân chặn xe lại.

Theo thông tin ban đầu, chiều 26/6, ông Mai Như Vệ, Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Hoàng Diệu (Cục Hải quan tỉnh Bình Phước) điều khiển ô tô 93A-160.78 lưu thông trên đường ĐT 759 (hướng huyện Bù Đốp đi TP HCM).

Khi đến đoạn qua xã Phước Minh (huyện Bù Gia Mập) thì bất ngờ xe ô tô do ông Vệ điều khiển tông vào xe máy 93H1-202.42, do bà Phạm Thị Năm điều khiển theo chiều ngược lại.

leftcenterrightdel
 Ông Vệ xuống xe sau khi bị người dân đuổi theo xe khoảng 5km (Ảnh cắt từ clip).

Cú tông mạnh khiến bà Năm văng ra đường. Mặc dù nạn nhân bị thương nằm bất động trên đường. Bất ngờ là sau khi tai nạn xảy ra, ông Vệ tiếp tục điều khiển ô tô bỏ đi. Vụ việc được camera an ninh của nhà dân ghi lại.

Người dân trong khu vực nhanh chóng đưa bà Năm đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, đồng thời đuổi theo ô tô 93A - 160.78. Sau khoảng 5 km, đến thôn Bình Lợi, xã Phước Minh, chiếc ô tô mới dừng lại.

Sau đó, Công an xã Phước Minh, CSGT Công an huyện Bù Gia Mập đã có mặt tại hiện trường. Cũng theo nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước, qua kiểm tra, ông Mai Như Vệ Phó chi cục hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu có vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông. 

Toàn bộ diễn biến của vụ tai nạn giao thông đã được người dân tại hiện trường và người đi đường ghi lại. Công an xã Phước Minh (huyện Bù Gia Mập) đã có báo cáo ban đầu về vụ tai nạn. Đến chiều 27/6, chị N. vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Phước với chấn thương nhiều nơi trên cơ thể./.

Tuấn Anh