leftcenterrightdel
Các VĐV đang thi đấu 

Tại địa điểm thi đấu bộ môn quần vợt sân Lữ đoàn 229 có các vận động viên (VĐV) nhóm 1 ( tuổi từ 35 trở xuống), gồm thi đấu đơn nam và đôi nam.

leftcenterrightdel
VĐV VKSNDTC đang thi đấu đôi nam 

Nội dung thì đấu đơn nam gồm 9 VĐV tranh tài đến từ đội VKSND các tỉnh: Lạng Sơn; Quảng Ninh; Hà Nội; Tiền Giang; Bắc Ninh; Lâm Đồng và VĐV tới từ đoàn VKSND Tối cao. Các VĐV sẽ thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp.

Bắt đầu từ buổi sáng, các vận động viên bước vào thi đấu đơn nam. Do đăng ký nhiều nội dung thì đấu nên hai VĐV của đoàn VKSND tối cao đã bỏ nội dung tranh tài đơn nam dưới 35 tuổi.

Các trận đấu diễn ra quyết liệt. Các VĐV vào trận thi đấu với tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi nhưng quyết tâm chiến thắng.

Mặc dù không khí trên sân nắng nóng nhưng không làm giảm được tinh thần cổ vũ của các vận động viên trên sân. Những tràng vỗ tay, thán phục trước những  pha bóng hay của cổ động viên tiếp sức cho VĐV trên sân.

Tại trận tranh giải 3-4 là cuộc so tài của VĐV Nguyễn Quốc Duy đến từ đoàn Quảng Ninh và VĐV Nguyễn Bá Công đến từ đoàn Bắc Ninh.

leftcenterrightdel
VĐV tranh tài giải ba, tư 
leftcenterrightdel
VĐV đội Quảng Ninh đang được chăm sóc khi bị chuột rút 

Trận đấu diễn ra quyết liệt, cống hiến cho khán giả trên sân những đường bóng hay, mãn nhãn.

Trận đấu đang diễn ra với điểm số bám đuổi sát nút, bất ngờ VĐV Nguyễn Quốc Duy của đoàn Quảng Ninh bị chuột rút. Ngay sau đó, VĐV đã được đại diện Ban tổ chức giải và nhân viên y tế chăm sóc nhiệt tình. Sau thời gian nghỉ ngơi, VĐV tiếp tục vào sân để hoàn thành tốt phần thi.

Kết thúc trận đấu, VĐV Nguyễn Quốc Duy (Quảng Ninh) chiến thắng, giành vị trí thứ 3, VĐV Nguyễn Bá Công (Bắc Ninh) đứng ở vị trí Thứ 4.

Trận chung kết đơn nam được đánh giá là trận so tài giữa 2 VĐV chơi nổi bật nhất của trận đấu: Ngô Bảo Duy (Tiền Giang) và Nguyễn Lê Thuỳ (Lâm Đồng).

leftcenterrightdel
VĐV tranh tài giải nhất, nhì 

Được đánh giá là 2 VĐV chơi xuất sắc, xứng đáng là “kỳ phùng địch thủ”. Trận chung kết đơn nam tranh tài quyết liệt. Những pha bóng “giằng co” mãn nhãn. Khán giả trên sân hồi hộp theo dõi từng đường bóng.

Kết thúc trận đấu, với phần thi đấu đẹp mắt, VĐV Ngô Bảo Duy (đoàn VKS Tiền Giang) xuất sắc chiến thắng, giành giải vô địch đơn nam Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ IX, VĐV Nguyễn Lê Thuỳ giành vị trí thứ 2.

leftcenterrightdel
VĐV được chăm sóc khi đoạt giải 3 

Cũng trong buổi sáng hôm nay, nội dung thi đấu đôi nam đã diễn ra nhiều trận mở màn.Tại cụm thi đấu quần vợt sân Lữ đoàn 229, nội  dung thì đấu đôi nam nhóm 1 gồm 10 đội đến từ VKSND tối cao; VKS Quân sự Trung Ương; VKSND TP Hồ Chí Minh; VKSND Hà Nội và VKSND các tỉnh: Tiền Giang; Bắc Ninh; Bắc Giang; Quảng Ninh; Bắc Ninh; Thái Nguyên. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức đấu vòng tròn tính điểm…

Cũng tại cụm thi đấu quần vợt địa điểm Trung tâm thể thao tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra nhiều trận đấu vòng 1 để chọn những đội thắng vào vòng sau. Những đội chiến thắng vòng 1 như: Viện Cấp cao  2 Đà Nẵng, Tiền Giang, Lào Cai, Viện Cấp cao 3 TP HCM, Bạc Liêu, Hà Nôi, Thừa Thiên Huế, VKS QS TW, Ninh Bình…

Để động kiên kịp thời các VĐV, Ban tổ chức cũng đã đến các sân thi đấu quần vợt để động viên, thăm hỏi các VĐV và cổ vũ tinh thần thi đấu của họ.

leftcenterrightdel
Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, Nguyễn Văn Thắng ra sân động viên các VĐV thi đấu môn quần vợt trong thời tiết nắng nóng
leftcenterrightdel
Đại diện Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với đoàn VĐV đến từ Tiền Giang 

 

 

 

Lê Sử - Trần Tâm