Chia sẻ với PV, vận động viên Hoàng Thị Thắm cho biết mặc dù công việc rất bận rộn, nhưng là thành viên của Đoàn VKSND tối cao nên chị đã dành nhiều thời gian để luyện tập.

leftcenterrightdel
 Tay vợt Hoàng Thị Thắm chia sẻ với PV.

Chị Thắm cho biết môn thể thao này ngoài có thể lực cần phải có tinh thần, ý chí thì cần phải có sự quyết tâm, bởi môi trường thi đấu khắc nghiệt, thời tiết nắng nóng, thi đấu ngoài trời.

Trước khi đến với môn quần vợt, chị Thắm đã từng đạt nhiều huy chương ở bộ môn cầu lông qua các kỳ Hội thao Ngành kiểm sát nhân dân do Báo Bảo vệ pháp luật tổ chức. Hai tấm huy chương này của chị Thắm sẽ góp vào thành tích cho đoàn thể thao VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Tay vượt Hoàng Thị Thắm xuất sắc giành hai huy chương ở nội dung đôi nam nữ và đơn nữ.

“Hội thao năm nay Báo Bảo vệ pháp luật đã có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo từ rất sớm với lượng cầu thủ thi đấu tăng đột biến ở các bộ môn nhưng Ban tổ chức đã phối hợp với TP Đà Nẵng đến giờ phút này đã tổ chức thành công Hội thao Ngành kiểm sát nhân dân “Cup Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII”, tay vợt Hoàng Thị Thắm cho hay.

leftcenterrightdel
 Trước khi đến với môn quần vợt, chị Thắm đã từng đạt nhiều huy chương ở bộ môn cầu lông.

Còn tại ở chung kết đôi nam nhóm 1 (18-30 tuổi), hai VĐV Đinh Xuân Bình - Dương Hải Nam (VKSND tỉnh Quảng Ninh) đã giành huy chương vàng sau khi xuất sắc đánh bại cặp đôi Cao Xuân Cường - Nguyễn Văn Khoănh (VKSND TP HCM).

Bước vào trận chung kết, cặp đôi Cao Xuân Cường - Nguyễn Văn Khoănh bị bào mòn thể lực sau khi vất vả vượt qua hai tay vợt VKSND VKSND tỉnh Tiền Giang với tỉ số 6-5 để tiến vào chung kết.

leftcenterrightdel
 Hai tay vợt VKSND TP HCM thua đáng tiếc trước hai tay vợt trẻ tuổi của VKSND tỉnh Quảng Ninh.

Bước vào trận chung kết, hai tay vợt VKSND tỉnh Quảng Ninh có lợi thế ban đầu về thể lực đã dẫn trước nhiều điểm số 40-0.

Tuy nhiên sau những phút ban đầu lúng túng, hai  VĐV VKSND TP HCM dần lấy lại phong độ và cân bằng tỉ số 2 - 2.

Trên khán đài cổ động viên liên tục vỗ tay cổ vũ đội nhà giành chiến thắng.

leftcenterrightdel
 Tay vợt trẻ của VKSND tỉnh Quảng Ninh thi đấu rất năng nổ, giúp đội nhà giành huy chương vàng.

Càng thi đấu, hai tay vợt VKSND tỉnh Quảng Ninh thi đấu càng hay. Trong khi đó hai tay vợt VKSND TP HCM dần xuống sức và bị dẫn trước với tỉ số 5-3.

leftcenterrightdel
 Cổ động viên Đoàn VKSND TP HCM cổ vũ cho đội nhà.

Các tay vợt trẻ của VKSND tỉnh Quảng Ninh đã trình diễn những kỹ thuật xuất sắc bằng những pha bóng hay, quyết đoán cho đến những cú đánh mạnh mẽ. Sau nhiều lượt rượt đuổi điểm số hai vận động viên đến từ VKSND tỉnh Quảng Ninh đã giành huy chương vàng với tỉ số 6-3./.

Phi Sơn - Đại Lánh