leftcenterrightdel
 Phóng viên Báo BVPL phỏng vấnTổ trưởng Tổ trọng tài Huỳnh Ngọc Tài.

Trao đổi với Phóng viên báo Bảo vệ pháp luật, Trọng tài Huỳnh Ngọc Tài, Tổ trưởng Tổ trọng tài cho biết: Qua các trận thi đấu của vòng bảng, vận động viên chúng ta thi đấu rất nhiệt tình dù thời tiết ở TP Đà Nẵng nắng nóng. Về mặt chuyên môn thì các vận động viên đa số cân bằng, qua các trận đấu vòng bảng vừa qua cho thấy trình độ chuyên môn của các vận động viên đồng đều.

Thực tế, qua các lượt trận vòng bảng thì chưa nắm hết được thực lực các vận động viên thi đấu, tuy nhiên những vận động viên có thực lực tốt hơn đã thi đấu chiến thắng.

leftcenterrightdel
 Trọng tài phải trùm kín người để theo dõi vận động viên thi đấu giữa nắng nóng. (Ảnh: Ngọc Tuấn)

Tổ trưởng Tổ trọng tài Huỳnh Ngọc Tài cũng có lời nhắn nhủ đến các vận động viên rằng, hiện nay thời tiết nắng nóng nên ở các vòng đấu sau vận động viên cần giữ sức và đảm bảo cho các trận đấu tiếp theo.

leftcenterrightdel
 Mặc dù phải ngồi dưới thời tiết nắng nóng nhưng Trọng tài vẫn miệt mài ghi tỉ số trận đấu. (Ảnh: Ngọc Tuấn)

Trước đó, vào sáng này 7/7, các vận động viên ở bộ môn quần vợt đã thi đấu những lượt đấu đầu tiên ở vòng bảng để tranh tài tại "Hội thao ngành KSND Cúp Báo bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm 2023. Trong buổi sáng, các vận động viên đã thi đấu cống hiến, hết mình và trình diễn những pha bóng đẹp mắt cho khán giả mặc cho thời tiết nắng nóng.

Trong chiều nay (7/7) các vận động viên tiếp tục thi đấu ở các lượt trận tiếp theo.

Phi Sơn - Ngọc Tuấn - Mai Phong