Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm 2023 được tổ chức trong 2 ngày (7/7-8/7/2023) tại thành phố Đà Nẵng có sự góp mặt của hơn 1.300 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (dự kiến ban đầu khoảng 800 người tham gia), trong đó có gần 700 vận động viên của 66 đoàn vận động viên trong toàn ngành Kiểm sát.

Tại Hội thao ngành KSND – Cúp “Báo Bảo vệ pháp luật” năm 2023, môn bóng bàn được chia thành 4 nhóm. Cụ thể: Nhóm 1 (dưới 30 tuổi); nhóm 2 (31-40 tuổi); nhóm 3 (41 – 50 tuổi); nhóm 4 (51 tuổi trở lên).

Hội thao năm nay, môn bóng bàn thu hút hơn 200 vận động viên thi đấu/ tổng số hơn 700 vận động viên tham dự và tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ với gần 350 trận đấu. 

Theo ghi nhận của PV, khu vực nhà thi đấu dành riêng cho bộ môn bóng bàn, ngay sau lễ khai mạc, hàng trăm vận động viên, cổ động viên của các đoàn đã “đổ bộ” về đây.

Khu vực khán đài rộng lớn đã dần được “lấp kín” từng chiếc ghế. Không khí thi đấu sôi động, hấp dẫn bởi những tiếng reo hò, cổ vũ không ngớt của các cổ động viên trong từng trận đấu… là minh chứng sống động cho thương hiệu và sức hút của Hội thao ngành KSND – Cúp “Báo Bảo vệ pháp luật” năm 2023.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh nhà thi đấu dành cho bộ môn bóng bàn.
leftcenterrightdel
 Rất đông cổ động viên đến cổ vũ bộ môn thi đấu bóng bàn.
leftcenterrightdel
 Phần thi đấu nội dung đôi nam nữ nhóm 4.
leftcenterrightdel
 Các trận thi đấu diễn ra rất hấp dẫn...
leftcenterrightdel
 ... và kịch tính.
leftcenterrightdel
 Nhất là ở các nội dung thi đấu nhóm 2 (31-40 tuổi).
leftcenterrightdel
 Nội dung thi đấu đôi nam nữ nhóm 3 (41-50 tuổi).
leftcenterrightdel
 Nội dung thi đấu đơn nam.
leftcenterrightdel
 Cả khu vực khán đài và bên dưới sân thi đấu đều rất đông khán giả cổ vũ.
leftcenterrightdel
 Hội thao ngành KSND – Cúp “Báo Bảo vệ pháp luật” năm 2023 không chỉ là sân chơi để các vận động viên tranh tài...
leftcenterrightdel
 ... mà còn là dịp giao lưu, học hỏi lần nhau giữa VKSND các cấp, các địa phương trong cả nước.
leftcenterrightdel
 Niềm vui và nụ cười sau những trận thi đấu là minh chứng sống động cho thương hiệu và sức hút của Hội thao ngành KSND – Cúp “Báo Bảo vệ pháp luật” năm 2023.

Nhóm PV