leftcenterrightdel
 Hai kỳ phùng địch thủ “giằng co” suốt hơn 1h đồng hồ để phân thắng bại. (Clip: Mai Phong)

Ở sân quần vợt số 2, nhóm 3 đơn nam với sự góp mặt của vận động viên Hoàng Minh Thành – VKSND cấp cao tại Hà Nội và vận động viên Bùi Xuân Bình – VKSND tỉnh Quảng Ninh đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với màn trình diễn đầy tính quyết liệt, đỉnh cao của trận cầu.

Mở đầu trận đấu, hai đối thủ đều thực hiện chiến thuật “thăm dò đối phương” bằng những pha bóng nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tính kỹ thuật.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Bùi Xuân Bình – VKSND tỉnh Quảng Ninh cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. (Ảnh: Ngọc Tuấn)

Mặc dù phải thi đấu ngoài trời với thời tiết nắng nóng nhưng cả hai vận động viên đã thi đấu đầy quyết tâm, thể hiện những đường bóng uyển chuyển, linh hoạt nhằm đánh lừa đối thủ để ghi điểm.

Màn đấu dần trở nên “nóng” hơn khi cả hai vận động viên đẩy nhanh chiến thuật đánh áp đảo nhằm giành chiến thắng nhanh chóng. Tuy nhiên, cả hai vận động viên đều thể hiện những kỹ năng của mình để “bắt bài” đối phương khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Hoàng Minh Thành – VKSND cấp cao tại Hà Nội có nhiều pha cứu bóng hay. (Ảnh:Ngọc Tuấn)

Cả hai vận động viên đã phải thi đấu nhiều trận giằng co, với nhiều chiến thuật khác nhau nhưng cả hai không ai có thể áp đảo được đối thủ để giành chiến thắng trước. Thế trận trở nên quyết liệt hơn khi cả hai đều muốn giành điểm, vận động viên đến từ VKSND cấp cao tại Hà Nội có những lúc thực hiện chiến thuật tấn công mạnh mẽ nhưng sau đó vẫn không thể giành chiến thắng.

leftcenterrightdel
 Pha đánh bóng đầy kỹ thuật của vận động viên đến từ VKSND tỉnh Quảng Ninh. (Ảnh: Ngọc Tuấn)
leftcenterrightdel
 Pha đánh bóng đầy kịch tính, đẹp mắt. (Ảnh: Ngọc Tuấn)

Sau hơn 1h đồng hồ tranh đấu quyết liệt với nhiều chiến thuật khác nhau, cả hai vận động viên trở nên xuống sức khi phải thi đấu nhiều trận liên tục. Cả hai vận động viên được khán giả ví như “kỳ phùng địch thủ” khi liên tục có những pha bóng đáp trả đầy kỹ thuật. Trận đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tích suốt trận đấu

Sau nhiều set đấu giằng co quyết liệt, vận động viên Bùi Xuân Bình – VKSND tỉnh Quảng Ninh đã giành chiến thắng với tỉ số áp đảo 6-4.

Mai Phong - Ngọc Tuấn