leftcenterrightdel
Cặp đôi Lê Đức Sơn và Hoàng Thị Thắm của VKSND tối cao giành chức vô địch nội dung đôi nam nữ bộ môn quần vợt.

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước cặp đôi Hải – Hạnh đến từ VKSND tỉnh An Giang. Chiều ngày 15/7, cặp đôi Sơn – Thắm tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước cặp đôi Tùng – Lý cũng đến từ VKSND tối cao. Trong trận “derby” giữa 2 đội đến từ  VKSND tối cao này, cặp đôi Sơn – Thắm đã có những pha bóng khéo léo và kỹ thuật và giành chiến thắng áp đảo trước cặp đôi Tùng – Lý với kết quả chung cuộc 6-1.

Như đã thông tin, tham gia môn quần vợt nội dung đôi nam nữ năm nay có 3 đội tham dự thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để tìm ra đội vô địch. Với kết quả trên, cặp đôi Sơn – Thắm (VKSND tối cao) đạt giải nhất với 2 trận toàn thắng; cặp đôi Hải – Hạnh (VKSND tỉnh An Giang) đạt giải nhì với 1 trận thắng, 1 trận thua; và đạt thành tích thấp nhất là cặp đôi Tùng – Lý  (VKSND tối cao) với 2 trận thua.

leftcenterrightdel
 Trận thắng kịch tính của VKSND tối cao trước VKSND tỉnh An Giang.

Chia sẻ sau khi giành chức vô địch, chị Hoàng Thị Thắm (NS1971, VKSND tối cao) cho biết, chị hơi tiếc vì năm nay có hơi ít đội tham gia nội dung đôi nam nữ bộ môn quần vợt. Điều này khiến chị có ít “đất diễn” ở bộ môn thể thao mà chị đang đam mê.

Được biết, chị Thắm mới chuyển sang chơi quần vợt được 5 năm nay, trước đó chị đã từng đạt nhiều huy chương tại bộ môn cầu lông Hội thao ngành kiểm sát. Nhờ kỹ năng cơ bản và phản xạ từ môn cầu lông nên chị làm quen rất nhanh với môn quần vợt.

leftcenterrightdel
 VĐV Hoàng Thị Thắm chia sẻ sau khi giành giải vàng cùng đồng đội.

Đến với Hội thao năm nay, mặc dù không được tập luyện nhiều với đồng đội là anh Lê Đức Sơn, nhưng khi thi đấu cả 2 đã phối hợp rất ăn ý. Chị Thắm hy vọng, trong những Hội thao tới, môn quần vợt sẽ có nhiều đội đăng ký nội dung đôi nam nữ hơn để chị tiếp tục có cơ hội tranh tài.

Trong ngày thi đấu 15/7, các nội dung đôi nam, đôi nam nữ đều đã xác định được thứ hạng tranh tài. Ngày 16/7, bộ môn quần vợt sẽ tiếp tục tìm ra nhà vô địch ở nội dung đơn nam.

Phạm Thịnh - Bình Minh