Hướng đến sự kiện chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành KSND (26/7/1960 - 26/7/2022) và 47 năm xây dựng và phát triển ngành KSND tỉnh Gia Lai, trong hai ngày 1 và 2/7, VKSND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội thao lần thứ VIII tại nhà thi đấu tỉnh.

leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức hội thao ngành KSND tỉnh Gia Lai trao cờ cho các đơn vị tham gia Hội thao năm 2022.

Tham gia hội thao có 5 đội với hơn 80 vận động viên là công chức, người lao động Viện kiểm sát hai cấp cùng nhau tranh tài ở 3 bộ môn gồm: Bóng đá mini nam, cầu lông và bóng bàn.

Đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức nhấn mạnh, hội thao năm 2022 là hoạt động thiết thực, là sự kiện đặc biệt của ngành Kiểm sát Gia Lai chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Ngành.

leftcenterrightdel
 Các vận động viên tranh tài môn Bóng đá mini nam.

Đây là dịp để cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát hai cấp giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị và trong đội ngũ cán bộ, công chức. Đồng thời, thông qua các hoạt động thể dục thể thao để cán bộ, công chức, người lao động tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe thể chất phục vụ tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Sau hai ngày thi đấu tranh tài, các vận động viên đã thể hiện quyết tâm nỗ lực thi đấu hết mình, phát huy tinh thần giao lưu học hỏi nhằm rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành KSND tỉnh Gia Lai.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Kết quả thi đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đôi đoạt giải ở các nội dung thi đấu. Cụ thể, cụm số 3 đạt giải nhất toàn đoàn (gồm VKSND thị xã Ayun Pa, các huyện Phú Thiện, Krông Pa và Ia Pa); cụm số 5 đạt giải nhì toàn đoàn (cơ quan VKSND tỉnh) và cụm số 1 đạt giải ba toàn đoàn (gồm VKSND TP Pleiku, các huyện Ia Grai, Chư Păh và Đắk Đoa).

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao giải cho các đội đạt thành tích tại hội thao năm 2022.

Hội thao toàn ngành KSND Gia Lai lần thứ VIII đã thành công tốt đẹp. Đây là điều kiện tốt để giúp cán bộ, công chức và người lao động trong toàn ngành hội tụ, tạo điều kiện để học hỏi kinh nghiệm trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ.

Đặc biệt, là chọn vận động viên tham gia Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI" được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 16/7/2022 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương./.

Nguyễn Chính