Tới dự và chỉ đạo hội nghị sơ kết của các Cụm thi đua có các đồng chí đại diện lãnh đạo VKSND tỉnh Thanh Hóa và Thường trực Hội đồng thi đua - khen thưởng VKSND tỉnh cùng tập thể lãnh đạo và Kiểm sát viên, công chức của các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 và Cụm thi đua số 4.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND thành phố Thanh Hóa (đơn vị Cụm phó) trình bày dự thảo Báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022 của Cụm thi đua số 4.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua tập trung đánh giá những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm; nêu ra những hạn chế, thiếu sót và nguyên nhân để từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng cuối năm 2022; trao đổi kinh nghiệm những cách làm hay, đạt hiệu quả cao để các đơn vị trong Cụm thi đua cùng nghiên cứu học tập; thảo luận những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất những giải pháp để công tác thi đua, khen thưởng của Cụm ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả và nâng cao chất lượng hơn nữa trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Huyên, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua số 2.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị sơ kết của các Cụm thi đua, đại diện lãnh đạo VKSND tỉnh và Thường trực Hội đồng thi đua - khen thưởng VKSND tỉnh đã đánh giá cao kết quả công tác của các đơn vị đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng các đơn vị đã phát huy tinh thần đoàn kết, cố gắng hoàn thành đạt và vượt nhiều chỉ tiêu của Quốc hội và của Ngành giao, hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua trong 6 tháng đầu năm 2022.

Đề nghị các đơn vị trong Cụm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng mối quan hệ gần gũi giữa các đơn vị, giao lưu, học hỏi và nhân rộng điển hình tiên tiến, có biện pháp, giải pháp thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra trong năm 2022.

Một số hình ảnh giao lưu thể dục, thể thao của các đơn vị trong Cụm thi đua số 2:

leftcenterrightdel

Đại diện lãnh đạo VKSND tỉnh trao hoa cho các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 tham gia giao lưu thể dục, thể thao.

leftcenterrightdel
 Vận động viên của các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2 ngành Kiểm sát Thanh Hóa tham gia giao lưu thể dục, thể thao.
leftcenterrightdel
 Các vận động viên tham gia nội dung thi đấu cầu lông đôi nam.
leftcenterrightdel
 Vận động viên tham gia thi đấu nội dung bóng bàn.
leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo VKSND tỉnh trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao trong nội dung cầu lông đôi nam.

Sau khi kết thúc Hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 và Cụm thi đua số 4 đã tổ chức các chương trình giao lưu thể dục, thể thao gồm các nội dung bóng bàn, cầu lông và kéo co.

Với tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết, các nội dung chương trình thể thao đã diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên trong Cụm thi đua.

Chương trình giao lưu thể thao của Cụm thi đua số 2 và Cụm thi đua số 4 diễn ra đã góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục, thể thao, tăng cường rèn luyện sức khoẻ, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, tạo động lực cho Kiểm sát viên, công chức các đơn vị trong Cụm phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời tạo môi trường giao lưu gặp gỡ, chia sẻ, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong Cụm thi đua.

Văn phòng VKS Thanh Hóa