Thực hiện Kế hoạch 76 ngày 27/5/2022 của VKSND tối cao về việc tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân, các đơn vị và VKSND các địa phương trên địa bàn cả nước đã tích cực hưởng ứng. Tính đến sáng ngày 6/7/2022 đã có 52 Đoàn với tổng số 526 người đăng ký tham dự Hội thao.

Với tinh thần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, xây dựng phong trào thể dục thể thao, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, khích lệ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành Kiểm sát nhân dân rèn luyện, nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, hiện các đoàn thể thao đang tích cực tập luyện, góp phần mang lại thành công chung của giải.

leftcenterrightdel
 Các vận động viên luyện tập.

Tại VKSND tối cao không khí tập luyện sau mỗi ngày làm việc đang diễn ra hết sức sôi nổi. Tham dự Hội thao lần này, đoàn thể thao Cơ quan VKSND tối cao có 48 vận động viên dự thi ở tất cả các nội dung Cầu lông, Bóng bàn và Tennis. Với tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị và cá nhân trong ngành Kiểm sát, nên các vận động viên luôn nêu cao tinh thần, ý chí tập luyện, để cổ vũ phong trào và góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của giải.

leftcenterrightdel
 Hăng say tập luyện.

Trao đổi với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, ông Trần Hữu Thanh, Trưởng đoàn thể thao Cơ quan VKSND tối cao cho biết: “Sau thời gian dịch bệnh kéo dài, giải thể thao là cơ hội để các đoàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đây là giải thể thao chào mừng ngày lễ lớn trong năm và nhất là ngày thành lập ngành KSND, nên toàn thể các vận động viên đã hăng hái, phấn khởi, tập luyện chăm chỉ. Hoạt động này thực sự đã tạo sân chơi cho các cán bộ công chức, viên chức và người lao động tập luyện thể thao sau những giờ làm việc căng thẳng giúp tăng cường sức khỏe, tạo điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Lê Thị Phương Thảo.

Háo hức mong chờ, phấn khởi và quyết tâm là tinh thần chung của các vận động viên trong những ngày này. Vận động viên Lê Thị Phương Thảo, công tác tại Vụ 9, VKSND tối cao chia sẻ: “Từ khi có quyết định thành lập đoàn thể thao để tham dự hội thao ở Bình Dương, tôi đã đăng ký tham gia thi đấu với nội dung môn cầu lông. Trong nhiều ngày qua, sau giờ làm việc tôi cùng đồng đội đã cố gắng tập luyện chăm chỉ với mong muốn không chỉ hưởng ứng phong trào mà còn phấn đấu giành được giải trong hội thao lần này”.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Bùi Quang Tuyến.

Còn vận động viên Bùi Quang Tuyến, công tác tại Cục Kế hoạch Tài chính VKSND tối cao, một gương mặt quen thuộc, từng tham gia nhiều kỳ hội thao của Ngành, đang quyết tâm và tin tưởng sẽ cùng đồng đội bảo vệ thành công ngôi Vô địch đôi nam bóng bàn và thành tích Nhất toàn đoàn trong kỳ hội thao trước: “Năm nay là lần thứ 3 tôi được tham dự giải thể thao Báo BVPL trong Hội thao toàn ngành Kiểm sát. Với tinh thần cống hiến hết mình, tôi cùng đồng đội đã tập luyện chăm chỉ, với kỳ vọng tiếp tục bảo vệ danh hiệu vô địch đôi Nam bóng bàn lứa tuổi từ 31- 40.”

leftcenterrightdel
 Cổ vũ luyện tập.

Không chỉ ở VKSND tối cao mà ở hầu hết các đơn vị và VKSND các địa phương trên địa bàn cả nước không khí tập luyện, chuẩn bị cho Hội thao cũng đang diễn ra hết sức sôi nổi, hứa hẹn một cuộc hội ngộ vui tươi, phấn khởi, nhưng cũng cạnh tranh quyết liệt trong 2 ngày thi đấu chính thức 15-16/7/2022 tại tỉnh Bình Dương.

                                                                                          

THKS