leftcenterrightdel
 Cặp đôi Ngần Thị Thu Hà – Hoàng Thị Nguyệt của đoàn VKSND tỉnh Sơn La đạt giải Nhất đôi nữ ở nhóm tuổi 41 - 50.

Tại bộ môn cầu lông, cặp đôi nữ ở độ tuổi 41 – 50 có 3 đội tham gia, gồm các cặp đôi của: Viện Cấp cao 2, VKSND tỉnh Quảng Ninh và VKSND tỉnh Sơn La. Thi đấu với hình thức đấu vòng tròn tính điểm để chọn cặp đôi giải nhất. Và theo thể thức 3 ván thắng 2; 15 điểm/ván.

Trận đầu tiên là cặp đôi Ngần Thị Thu Hà – Hoàng Thị Nguyệt của đoàn VKSND tỉnh Sơn La đấu với cặp Nguyễn Thị Châu – Trần Thị Thắng của đoàn Viện Cấp cao 2 .

leftcenterrightdel
 2 vận động viên đến từ Sơn La phối hợp, hỗ trợ cho nhau rất tốt.

Với kinh nghiệm 5 năm đạt giải Nhất môn thi đấu cầu lông của vận động viên Hoàng Thị Nguyệt, và 3 năm cặp đôi Hà – Nguyệt đoạt giải Nhất, cặp đôi đến từ VKSND tỉnh Sơn La là ứng của viên nặng ký cho giải Nhất.

Với lối chơi tấn công mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt, cặp đôi Hà – Nguyệt liên tiếp ghi điểm nhờ những pha đập cầu đầy sức mạnh.

Sau 2 set thi đấu rực lửa, cặp đôi của VKSND tỉnh Sơn La đã thắng 2 – 0 trước cặp đôi đến từ Viện cấp cao 2.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi nữ của VKSND tỉnh Sơn La thi đấu đầy sức mạnh.

Trận quyết định, cặp đôi đến từ VKSND tỉnh Sơn La gặp cặp đôi đến từ VKSND tỉnh Quảng Ninh. Với kinh nghiệm và bản lĩnh, cặp đôi Hà – Nguyệt lại có chiến thắng 2 – 0 trước cặp đôi đến từ VKSND tỉnh Quảng Ninh.

Sau 2 trận thắng liên tiếp, cặp đôi Ngần Thị Thu Hà – Hoàng Thị Nguyệt của đoàn VKSND tỉnh Sơn La đã giành giải Nhất cặp đôi nữ ở độ tuổi 41 – 50.

Sau đây là một số hình ảnh của các cặp đôi nữ, nhóm tuổi 41 - 50:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Hoàng Hưng - Phi Sơn - Hồng Vân