Chiều 14/7, Ban Tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo BVPL lần thứ XI” đã tổ chức bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu các môn bóng bàn, cầu lông và quần vợt.

leftcenterrightdel
 62 đoàn vận động viên tham dự bốc thăm chia bảng thi đấu. Ảnh: H.Nguyên
Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo BVPL lần thứ XI” được tổ chức tại tỉnh Bình Dương từ ngày 15 - 16/7/2022, với sự tham dự của 62 đoàn vận động viên (VĐV) đến từ VKSND tối cao, VKS Quân sự Trung ương; VKSND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Các VĐV sẽ tranh tài ở 3 môn thi đấu, gồm: Bóng bàn, cầu lông và quần vợt. Các môn thi đấu được chia thành 4 nhóm tuổi, cụ thể (nhóm 1: từ 18 - 31 tuổi; nhóm 2: từ 31 - 40 tuổi; nhóm 3: từ 41 - 50 tuổi; nhóm 4: từ 51 tuổi trở lên) và thi đấu các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ.
leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức bốc thăm chia bảng thi đấu tại Hội thao "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật". Ảnh: H.Nguyên
Riêng môn bóng bàn thu hút hơn 120 VĐV thi đấu/ tổng số hơn 500 VĐV tham dự Hội thao và tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Cụ thể, ở nhóm 1, nội dung đơn nam có 13 VĐV tham gia tranh tài, được chia làm 4 bảng thi đấu; nội dung đơn nữ có 3 VĐV tham gia, thi đấu; nội dung đôi nữ có 3 đôi VĐV tham gia; đôi nam có 6 đôi VĐV tham gia, chia làm 2 bảng thi đấu; và đôi nam nữ có 4 đôi VĐV tham gia thi đấu.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi bốc thăm chia bảng thi đấu. Ảnh: H.Nguyên

Ở nhóm 2, nội dung đơn nữ có 5 VĐV tham gia thi đấu; nội dung đơn nam có 19 VĐV tham gia, được chia làm 6 bảng thi đấu; nội dung đôi nam có 15 đôi VĐV tham gia, được chia làm 4 bảng thi đấu; nội dung đôi nam nữ có 3 đôi VĐV tham gia tranh tài.

Ở nhóm 3, nội dung đơn nữ có 6 VĐV tham gia, được chia làm 2 thi đấu; nội dung đơn nam có 17 VĐV tham gia, được chia làm 5 bảng thi đấu; nội dung đôi nam có 6 đôi VĐV tham gia, được chia làm 2 bảng thi đấu; và nội dung đôi nam nữ có 4 đôi VĐV đăng ký tham gia thi đấu.

Ở nhóm 4, nội dung đơn nam có 21 VĐV tham gia, được chia làm 6 bảng thi đấu; nội dung đôi nam có 11 đôi VĐV tham gia, được chia làm 3 bảng thi đấu.

leftcenterrightdel
 Ngay sau khi tập trung tại Bình Dương, các VĐV môn Bóng bàn đã tranh thủ tập luyện. Ảnh: H.Nguyên

Về thể thức, các VĐV và đôi VĐV sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, để chọn 1 VĐV, đôi VĐV có thành tích tốt nhất bảng rồi vào thi đấu bán kết, chung kết.

Đối với các nội dung có 3  - 5 VĐV, đôi VĐV tham gia thi đấu nên Ban Tổ chức không bốc thăm chia bảng mà chỉ bốc thăm mã số cho các VĐV, đôi VĐV để xếp lịch thi đấu.

Cũng trong chiều 14/7, khi vừa mới đến tập trung tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương và Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương – nơi tổ chức các môn thi đấu của Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo BVPL lần thứ XI”, các vận động viên đã tranh thủ tập luyện để chuẩn bị cho các trận thi đấu chính thức vào các ngày 15 - 16/7.

Một số hình ảnh các VĐV tập luyện tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, nơi tổ chức thi đấu các nội dung môn Bóng bàn:

leftcenterrightdel
Ngay sau khi đến Bình Dương, 2 VĐV Bóng bàn của đoàn VKSND TP Hà Nội đã tranh thủ tập luyện. Ảnh: H.Nguyên
leftcenterrightdel
  Tranh thủ tập luyện trước ngày thi đấu chính thức. Ảnh: H.Nguyên
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các VĐV  tích cực luyện tập quyết tâm giành gaỉ.

H.Nguyên