leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc 

* Bàng hoàng chứng kiến thi thể mẹ, em ruột và con gái

Các nạn nhân gồm bà Đào Thị Kim Cúc (54 tuổi), em Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái bà Cúc) và cháu Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại của bà Cúc).

Như Bảo vệ pháp luật đã thông tin, khoảng 7 giờ sáng ngày 24/4, người con gái đầu của bà Cúc là chị Trần Minh Phương đi làm ghé nhà để đón cháu Ngân (con ruột chị Phương), thì mới thấy cửa nhà bị khóa từ bên ngoài. 

Khi nhìn qua cửa, chị Phương thấy bé Ngân nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu xung quanh nên hoảng hốt chạy sang hàng xóm nhờ người phá cửa.

Mọi người vào trong thì thấy bé gái nằm trên nền nhà, bà ngoại nằm trên lối đi, Trần Thị Quỳnh Nhi nằm trong phòng ngủ, đều đã tử vong. Trên người các nạn nhân đều có nhiều vết thương.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi phát hiện sự việc 

* Lời kể của nhân chứng

Nhận thông tin, Công an TX.Bến Cát, Công an tỉnh Bình Dương, Cục cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an), VKSND tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Căn nhà xảy ra vụ việc là căn nhà cấp 4, kế ban là nhà của vợ chồng chị Phương. Phía trước là con đường dẫn ra bãi cát bên sông Đồng Nai.

Tối ngày 23/4, do chị Phương phải đi làm ca đêm, trong khi đó sáng sớm người chồng cũng phải đi lái xe nên cháu Ngân được gửi ngủ lại bên nhà bà Ngoại. 

Trích xuất camera truy tìm hung thủ

Chiều 24/4, Công an tỉnh Bình Dương đang trích xuất camera an ninh khu vực xung quanh hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên để truy tìm thủ phạm giết người.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai biết thông tin liên quan đến vụ án xin liên hệ đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương (số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, điện thoại 0989 951795 gặp điều tra viên Lê Xuân Sang) hoặc đến cơ quan Công an nơi gần nhất để hỗ trợ điều tra làm rõ vụ án.

Các nhân chứng cho hay, khoảng 3 giờ sáng, họ nghe tiếng chó sủa nhiều nhưng nghĩ người dân đi ra bãi cát nên không chú ý.

Ngay khi nhận thông tin, ông Trần Văn Nam - Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác phá án.

Rất đông người dân sinh sống bên cạnh hiện trường đã được mời đến lấy lời khai, họ cho biết có một số căn nhà gần nhà bà Cúc cũng bị khóa trái bất thường.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo người dân nếu có bất cứ thông tin nào liên quan tới vụ án có thể cung cấp để hỗ trợ phá án. Địa chỉ nhận tin báo là Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, số 615 đại lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một hoặc bất cứ cơ quan công an nào gần nhất.

Nam Phong