Ngày 28/6, nguồn tin PV từ VKSND tỉnh Bạc Liêu xác nhận đơn vị này đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2004, ngụ xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu) để điều tra về tội “Giết người” quy định tại Điều 123 BLHS.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cũng vừa tống đạt Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Kiệt.

leftcenterrightdel
 Công an làm việc với bị can Kiệt. (Ảnh: KP)

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h ngày 18/6, Kiệt cầm theo một cây đao và đi ra khỏi nhà, khoảng 20m thì thấy có người đàn ông đậu xe máy gần đó. Lúc này, Kiệt tiến đến, dùng đao chém nhiều nhát vào người nạn nhân rồi bỏ đi khỏi hiện trường.

Nạn nhân nằm bất tỉnh giữa đường được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau đó gia đình phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương như dấu dao đâm, chém, nghi  bị người khác sát hại nên đã báo sự việc đến Công an.

Bước đầu, xác định nạn nhân là ông T.T.P (ngụ xã Hiệp Thành, TP Bạc Liêu), làm nghề mua bán rau cải.

Công an tiến hành khám xét nhà Kiệt, ngoài cây đao trực tiếp chém bị hại, lực lượng chức năng còn thu giữ một số hung khí khác. Nhiều hung khí đều được đối tượng đặt mua trên mạng.

Đây là đối tượng nghiện game, đặc biệt là các game hành động bắn nhau, giết người. Người dân xung quanh khu vực đối tượng sinh sống còn xác định, đối tượng thường thức thâu đêm suốt sáng để cày game./.

Hoàng Anh - Đại Lánh