Sáng ngày 24/3, nguồn tin của BVPL cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố vụ án trong vụ tài xế Mercedes gây tai nạn chết người trên đường Võ Nguyên Giáp, xã Diên An, Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa vào chiều ngày 3/3.

Trước đó ngày 8/3, nguồn tin từ cơ quan chức năng Diên Khánh cho biết, tài xế Mercedes là một cán bộ phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank tại địa phương.

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa xác nhận vụ việc liên quan đến cán bộ một ngân hàng có văn phòng giao dịch tại huyện Diên Khánh và tai nạn xảy ra lúc người này lái xe về nhà.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh chiếc ô tô nghi gây ra vụ tai nạn chết người được trích xuất từ camera.

Trước đó, vào sáng 7/3, sau quá trình truy tìm, Công an huyện Diên Khánh đã xác định được danh tính tài xế và mời người này đến làm việc, làm rõ một số thông tin và thực hiện các thủ tục tố tụng bước đầu. 

Vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra vào chiều ngày 3/3. Khi lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, thuộc địa phận xã Diên An, huyên Diên Khánh, xe ô tô 5 chỗ Mercedes đã va chạm với một xe máy, khiến một trong 3 người ngồi trên xe máy là bà Đ.T.V.A (SN 1973), trú Cam Hòa, Cam Lâm, Khánh Hòa bị thương nặng và tử vong sau đó.

Sau khi gây tai nạn, xe ô tô Mercedes được cho đã cố ý rời khỏi hiện trường.

Tình huống tai nạn đã được camera của một nhà dân gần hiện trường ghi lại.

V.H