Trước đó, VKSND huyện Yên Phong nhận được tin báo của Công an huyện Yên Phong về việc có một nhóm thanh thiếu niên đánh nhau và gây rối trật tự công cộng xảy ra tại địa phận xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Nhận được tin báo, VKSND huyện đã phân công Kiểm sát viên phối hợp với cơ quan Công an tiến hành các hoạt động điều tra, thu giữ được hung khí gồm điếu cày, gậy tuýt sắt, thanh sắt vuông, dao bài,…

leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên tiến hành lấy lời khai 1 đối tượng trong vụ án.

Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong các đối tượng khai nhận, N.V.Đ.A (SN 2006), tại xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong cùng 6 đối tượng khác chở nhau trên 2 xe máy và 1 xe đạp điện điều khiển lạng lách, đánh võng tạt đầu xe nhóm đối tượng trú tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, trong đó có N.T.G (SN 2005).

Tại đây, G. đã dùng dao chém vào tay trái của Đ.A khiến đối tượng bị thương và bỏ chạy. Các đối tượng còn lại dùng điếu cày, gậy tuýt sắt đuổi đánh nhau trên đường gây rối trật tự công cộng.

Đáng chú ý, các đối tượng đều chưa đủ 18 tuổi, đang ở lứa tuổi học sinh nhưng ham chơi, lêu lổng. Hành vi của các đối tượng đã ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự, nguy hiểm cho người tham gia giao thông, gây hoang mang dư luận cần phải xử lí nghiêm để răn đe.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

H.P