Sáng ngày 24/12, VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự 9 đối tượng để làm rõ về hành vi "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc".

leftcenterrightdel
 Ảnh: Minh họa.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 21/12, một tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột đã đột kích vào nhà của ông Bùi Xuân Dũng (43 tuổi, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện 9 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đánh bài ăn tiền. Trong đó, có ông Trần Đình H. (thanh tra viên thuộc thanh tra tỉnh Đắk Lắk).

Tại đây, cơ quan Công an đã thu giữ hàng chục triệu đồng, 2 bộ bài cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc. Sau đó, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đưa các đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Sáng cùng ngày, một lãnh đạo Văn phòng Thanh tra tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị cũng vừa nhận được thông báo của cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột về việc tạm giữ ông Trần Đình H. (thanh tra viên thuộc Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra thuộc Thanh tra tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành đánh bạc.

Nguyễn Chính