Ngày 25/9, Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Báu (SN 1957), trú xóm Sộp, xã Huống Thượng, TP Thái Nguyên để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

leftcenterrightdel
 Công an lấy lời khai đối tượng Hoàng Văn Báu. (Ảnh: CA Thái Nguyên).

Trước đó, vào hồi 21h25’ ngày 23/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thái Nguyên phối hợp với Công an phường Đồng Quang kiểm tra căn ở số 194, thuộc tổ 8, phường Đồng Quang, phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm; 3 đôi nam nữ vừa mua bán dâm xong; 1 đôi nam nữ chuẩn bị có hành vi mua bán dâm.

Đáng chú ý, trong số khách mua dâm có N.Đ.M (SN 1973), trú xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, mua dâm người sinh năm 2006.

Người thuê căn nhà trên và có hành vi chứa mại dâm được xác định là Hoàng Văn Báu. Cơ quan Công an đã tiến hành lập biên bản và đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan Công an, Hoàng Văn Báu khai nhận, từ tháng 7/2022 đến nay, Báu thuê căn nhà 3 tầng số 194, thuộc tổ 8, phường Đồng Quang, rồi sửa chữa, chia mỗi tầng thành các phòng nhỏ khác nhau để cho gái bán dâm và khách đến mua dâm quan hệ tình dục.

Báu làm biển quảng cáo “Cà phê 194” treo trước cửa căn nhà nhằm tránh bị phát hiện và nuôi 7 gái bán dâm ở các tỉnh Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Sơn La (người nhiều tuổi nhất sinh năm 1976, người ít tuổi nhất sinh năm 2006). Với mỗi khách mua dâm, Báu thu 200 nghìn đồng, sau đó giữ lại một nửa và trả một nửa cho gái bán dâm.

Hiện, Công an TP Thái Nguyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mạnh Hải