Vào khoảng 20h50' ngày 21/2, lực lượng CSHS Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an TP Rạch Giá tiến hành bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang bán dâm tại nhà nghỉ Liên Hương ở khu phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá.

Qua làm việc với Công an, 3 gái bán dâm đều thừa nhận được tú bà, đồng thời là chủ nhà nghỉ gọi đến để “phục vụ” cho khách xong thì lấy của khách 500 ngàn đồng, sau đó đóng lại cho tú bà 100 ngàn đồng tiền môi giới.

leftcenterrightdel
Đôi nam nữ bị bắt quả tang tại nhà nghỉ. 

Tú bà nói trên chính là Đặng Thị Thu Thuỷ (SN 1975), ngụ phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Qua lấy lời khai, Thủy thừa nhận, vào khoảng đầu tháng 1/2022, Thủy thuê lại nhà nghỉ Liên Hương của người khác để kinh doanh và biết được khách (nam) thuê phòng nghỉ thường có nhu cầu tìm gái để mua vui, nên Thuỷ đã xin số điện của các gái bán dâm để gọi đến phục vụ khi khách yêu cầu, sau đó thu tiền môi giới.

leftcenterrightdel
Các gái bán dâm thừa nhận được tú bà Đặng Thị Thu Thuỷ gọi đến đến phục vụ khách mua vui.

Thủy thỏa thuận với gái bán dâm khi có khách mỗi lần Thuỷ lấy 600 ngàn đồng (tiền của khách), trong đó có 100 ngàn đồng tiền thuê phòng, 100 ngàn đồng tiền môi giới, còn 400 ngàn đồng Thủy sẽ đưa cho gái bán dâm, hoặc gái bán dâm lấy trực tiếp tiền của khách khi bán dâm xong tại phòng nghỉ là 500 ngàn đồng, rồi đóng lại cho Thủy 100 ngàn đồng, còn tiền phòng thì Thủy tự thu của khách.

leftcenterrightdel
 Tú bà Đặng Thị Thu Thuỷ.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Rạch Giá điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Vũ