leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng vây bắt nghi can thứ 2 tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Ảnh: CTV

Theo đó, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an TPHCM đã vây bắt nghi can này tại một căn nhà trên đường Phạm Văn Chiêu, thuộc địa bàn phường 9, quận Gò Vấp. Công an cho biết, nghi can này có súng và rất manh động.

Nghi can được xác định là Nguyễn Tấn Tài (còn gọi là Tài "mụn", ngụ phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM).

Nguồn thông tin công an cho biết, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 14-5, qua theo dõi, lực lượng công an nắm được thông tin Tài "mụn" đang lẩn trốn trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp. Ngay lập tức, lực lượng chức năng Công an TP HCM phối hợp với Công an quận Gò Vấp lên phương án tiếp cận. Thời điểm này, Tài "mụn" có sử dụng súng, leo lên mái nhà người dân để bỏ trốn nhưng bị bao vây, bắt giữ. 

 
leftcenterrightdel
 Chân dung nghi can Nguyễn Tấn Tài

Trước đó, chiều cùng ngày, lực lượng Công an quận 3 phối hợp cùng với Đội phòng chống tội phạm có tổ chức (đội 2) và Đội điều tra truy xét trọng án (đội 9) thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TPHCM đã bắt giữ được 1 nghi can.

Hiện công tác lấy lời khai, đấu tranh với các nghi can này vẫn đang được thực hiện.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ đâm chết 2 hiệp sĩ. 

Như BVPL đã thông tin, trước đó khoảng 20h ngày 13/5, nhóm "hiệp sĩ" 8 người bám theo nhóm trộm trên đường CMT8, quận 3, TP.HCM. Khi đến trước cửa hàng quần áo trên đường CMT8, nhóm hiệp sĩ phát hiện chúng trộm chiếc SH màu xám trên vỉa hè.

Ngay lập tức nhóm hiệp sĩ tiếp cận hô hoán, khống chế. Tuy nhiên, đồng bọn của chúng từ phía sau lao tới, cầm hung khí truy sát các "hiệp sĩ". Hậu quả, 3 "hiệp sĩ" bị thương, 2 người chết.

Hai "hiệp sĩ" tử vong là các anh Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Văn Thôi. Được biết, đây là 2 thành viên trong nhóm "hiệp sĩ Tân Bình" do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm.

Nam Phong