Sáng nay 17/7, đại diện VKSND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, VKSND huyện đã phối hợp với cơ quan Công an khẩn trương xác minh, làm rõ. Bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi theo như tố cáo của bị hại. Tuy nhiên bị hại đã bất ngờ rút đơn…

Trước đó vào ngày 5/7, chị Nguyễn Thị H (SN 1988, trú tại Hà Nội) cùng một người bạn tới nhà riêng của Hoàng Anh T. (SN 1988, trú tại xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) để chơi và dùng cơm. Cùng tham gia bữa ăn còn có Đinh Tuấn A. (SN 1989, anh họ của T.).

Trong bữa ăn, chị H có sử dụng rượu. Sau đó, vì cảm thấy mệt nên chị này xin phép vào phòng ngủ nằm nghỉ. Thấy vậy, T. nảy sinh dục vọng và giở trò đồi bại với chị Hồng. Sự việc không dừng lại ở đó, khi A. cũng có hành vi tương tự với nạn nhân.

Bức xúc trước hành vi của các đối tượng, chiều cùng ngày, chị H đã tới Công an huyện Thanh Sơn để trình báo toàn bộ vụ việc.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Sơn đã triệu tập T. và A. tới trụ sở để làm việc. Bước đầu, 2 đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, chị H đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Gần đây, chồng cũ của chị H đã nhờ mẹ của T. chăm sóc con. Ngày 5/7, chị H đến nhà T. thăm con thì xảy ra chuyện.

Trong quá trình giải quyết đơn tố giác vụ việc, chị H bất ngờ muốn rút đơn trình báo. Căn cứ theo quy định của pháp luật, các cơ quan tiến hành tố tụng huyện Thanh Sơn đã quyết định đình chỉ giải quyết vụ án.

Sau khi ra quyết định đình chỉ, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành hủy bỏ biện pháp ngăn chặn đối với 2 người bị tố đã xâm hại chị H. Nguồn tin cho hay./.

Xuân Hưng