Ngày 9/12, Công an TP Thủ Đức, TP HCM vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân, truy xét những người liên quan đến vụ 3 người phụ nữ ngộ độc ma túy dạng cần sa xảy ra tại phường Thảo Điền.

Bước đầu, Công an xác định danh tính 3 người bị ngộ độc là chị Đoàn Thị Ph. (38 tuổi, ngụ TP Thủ Đức), chị Phan Thị H. (43 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và chị Phù Thị Kim H. (31 tuổi, ngụ Quận 4, cùng TP HCM). Cả 3 cùng làm nghề tạp vụ.

leftcenterrightdel
 Căn nhà xảy ra vụ việc 3 người phụ nữ ngộ độc với ma túy.

Trước đó, ngày 7/12, một nhóm khách thuê căn nhà rộng khoảng 200m2 tại địa chỉ 189C Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức để tổ chức tiệc ăn uống.

Sau khi nhóm này ra về, quản lý ngôi nhà đã thuê 4 nữ tạp vụ đến dọn dẹp. Trong lúc dọn dẹp, 3 người thấy trên bàn có nhiều đồ ăn, thức uống thừa, trong đó có một loại bánh giống bánh quy nên đã lấy ăn. Sau khi ăn bánh, cả 3 có dấu hiệu lơ mơ nên được đưa đi cấp cứu.

Qua thăm khám, xét nghiệm nước tiểu, kết quả cả 3 người đều dương tính với chất ma túy dạng cần sa. Sau cấp cứu, các bệnh nhân tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Công an TP Thủ Đức phối hợp Công an phường Thảo Điền khám nghiệm hiện trường căn nhà, phát hiện khoảng 40 vỏ bong bóng, nhiều thức ăn, đồ uống và một loại bánh giống bánh quy./.

Đại Lánh