leftcenterrightdel
 Hai đối tượng cướp ngân hàng và tang vật công an thu giữ được

Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) đang điều tra làm rõ vụ cướp ngân hàng xảy ra trên địa bàn. Trước đó, khoảng 10 giờ 45 ngày 1/4, hai đối tượng là nam giới, đeo khẩu trang, mặc áo khoác, điều khiển xe máy đến một chi nhánh ngân hàng Vietcombank ven quốc lộ 1A thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành. Một trong hai đối tượng đi vào trong, dùng dao khống chế nhân viên và lấy đi số tiền khoảng 200 triệu đồng và nhanh chóng tẩu thoát.

Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được đối tượng tình nghi. Hai nghi phạm bị bắt ngay sau đó không lâu.

Hai đối tượng bị bắt gồm Vũ Hồng Quang (SN 1993, trú xã Bình Thới, huyện Bình Sơn) và Nguyễn Thái Thành (SN 1992, trú thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn). Khám xét khẩn cấp tại nơi ở của các đối tượng, cơ quan chức năng đã thu giữ xe môtô biển kiểm soát 76C1- 614.18 là phương tiện gây án và hơn 160 triệu đồng.

Bước đầu, hai đối tượng này khai nhận, do thiếu nợ không có tiền để trả nên đã liều lĩnh mang dao đi cướp ngân hành nhằm lấy tiền trả nợ. Số tiền cướp được, hai đối tượng này đã dùng 20 triệu để đi chuộc chiếc xe máy mà chúng đã cầm cố tại tiệm cầm đồ trước đó. Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Nha