leftcenterrightdel
Nữ quái thủ súng chuẩn bị đem ma túy đi bán thì bị bắt giữ. (Ảnh:CA)

Ngày 22/4/2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa phối hợp với Công an thị xã Bến Cát bắt giữ nữ quái cùng đồng bọn đang bán ma túy với số lượng lớn.

Hai người bị bắt gồm: Nguyễn Thanh Thảo (thường gọi: Ti Mập) (30 tuổi, ngụ tại phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) và Trương Đình An (21 tuổi, HKTT tại tỉnh Kon Tum).

Vụ việc đã được giao cho Công an thị xã Bến Cát thụ lý. Sau khi giám định, số lượng ma túy lớn thì sẽ chuyển giao cho phòng Cảnh sát ma túy thụ lý theo thẩm quyền.

leftcenterrightdel
 Số ma túy thu giữ từ đối tượng.

Theo cơ quan Công an, sau thời gian theo dõi ngày 21/4/2022 khi phát hiện Thảo đang mang số lượng lớn ma túy đi bán nên đã bí mật theo dõi.

Khi Thảo mang ma túy vào một khu nhà trọ nằm trên đường NK9 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) để bán thì ngay lập tức các Trinh sát áp sát bắt giữ.

Lúc này, An đồng bọn của Thảo đang ngồi đợi ngoài xe ôtô phát hiện sự việc nên định rút súng chống trả, giải vây cho đồng bọn thì ngay lập tức bị các Trinh sát khống chế, bắt giữ.

Cơ quan Công an thu giữ trên người và trên xe ôtô 998 viên thuốc lắc, một khẩu súng cùng 13 viên đạn đầu cao su, một tờ tiền mệnh giá 5 ngàn đồng được gấp lại bên trong chứa chất ma túy và một túi nylon keo dính chứa ma túy.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Mai Phong