Chiều 20/4 Công an tỉnh Quảng Bình thông tin vừa triệt phá thành công chuyên án 328-T về sử dụng trái phép chất ma túy và tổ chức hoạt động mại dâm trên địa bàn thành phố Đồng Hới gần 50 đối tượng bị tạm giữ. Hầu hết số đối tượng này dương tính với ma túy.


 Gái gọi và khách làng chơi bị bắt giữ quả tang

Trước đó, vào lúc 2h ngày 19/4/2019, hơn 120 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình được chia thành 4 tổ công tác đột nhập vào 1 cơ sở karaoke và 3 khách sạn trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Tại các điểm này, cảnh sát đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm và 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy.

Cụ thể, tại Karaoke Thiên Đường II thuộc TDP 2, phường Đồng Phú, cảnh sát phát hiện tại phòng  302 có 10 đối tượng (7 nam, 3 nữ), tại phòng 307 có 14 đối tượng (8 nam, 6 nữ), tại phòng 404 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) và phòng 403 có 3 đối tượngnamđ đang "bay lắc". Kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Thu giữ trên người một số đối tượng và trong các phòng bay lắc có nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như dĩa và ống hút…


 Nhiều đối tượng dùng ma túy trong các quán Karaoke

Tại khách sạn Osaka thuộc xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới phát hiện tại phòng 609 có 4 đối tượng (2 nam, 2 nữ), phòng 610 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) đang bay lắc. Kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy. 

Tại khách sạn Phú Cường thuộc xã Quang Phú và khách sạn White Rose thuộc phường Đồng Phú phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm, qua đấu tranh ban đầu 2 đối tượng bán dâm đều khai nhận do Nguyễn Thị Tình tổ chức điều đi bán dâm.

Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Cường