Ngày 11/6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho hay đơn vị này đang điều tra vụ giết người xảy ra trên địa bàn phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá.

Trước đó, khoảng  23h45' ngày 10/6, một số người dân nghe tiếng cãi cọ giữa hai người phụ nữ và nam thanh niên tại nhà của chị Tr. (đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Khoảng 20 phút sau có người nhìn thấy chị Th. (31 tuổi) nằm bất động cách nơi đánh nhau ban đầu gần 400m nên tri hô rồi đưa đi cấp cứu nhưng chưa kịp tới bệnh viện thì Th. đã chết.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh hoạ.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với Viện kiểm sát khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. Riêng nghi phạm Phan Tấn Thịnh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo kết quả lấy lời khai ban đầu của những người liên quan, nạn nhân được cho là có mối quan hệ đồng tính với chị Tr. và chung sống với nhau cùng con trai của Tr. là Phan Tấn Thịnh (19 tuổi).

Th. và Tr. nuôi 9 con chó để làm cảnh trong nhà. Tối 10/6, Th. phát hiện mất một con chó nên cãi nhau với Tr. 

Th. cho rằng chính Phan Tấn Thịnh đã trộm con chó đem bán lấy tiền tiêu xài. Hình ảnh từ camera chống trộm ghi lại hình ảnh trong lúc Thịnh đứng nghe điện thoại, Th. bất ngờ cầm một viên gạch chạy tới ném mạnh vào đầu Thịnh. Thịnh lập tức đánh trả khiến Th. té ngã. Một lúc sau người dân phát hiện chị Th. đã tử vong. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tuấn Anh