Chiều nay (8/11), Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành đã đưa bà Phạm Thị Hường, 65 tuổi, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành đến đập nước Bàu Ganh để thực nghiệm hiện trường, làm rõ hành vi bà này đẩy cháu gái xuống đập nước chết đuối vào chiều ngày 3/11.

VKSND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã kiểm sát chặt chẽ quá trình thực nghiệm hiện trường của Cơ quan cảnh sát điều tra.

Biết tin, rất đông người dân địa phương đã kéo đến theo dõi. Tuy nhiên, để đảm bảo hoạt động thực nghiệm hiện trường được tiến hành thuận lợi, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường.

Trước sự chứng kiến của các Điều tra viên, Kiểm sát viên, bà Hường đã diễn tả lại hành động đẩy cháu gái của mình xuống đập nước.

leftcenterrightdel
 Bà Hường (đội nón) được Cơ quan điều tra dẫn giải ra hiện trường.

Trước đó, Cơ quan điều tra cũng đã mời ông nội và bố cháu T. lên xã để làm rõ một số tình tiết trong lời khai của bà Hường. Bởi có việc bà Hường khai nguyên nhân dẫn đến hành động mất nhân tính đó, là do bực tức con trai, cháu gái đã nhiều lần hỗn láo với bà Hường và chồng bà Hường.

Được biết, hoạt động thực nghiệm hiện trường của Cơ quan cảnh sát điều tra nhằm cũng cố vững chắc chứng cứ, khớp lời khai của nghi phạm Phạm Thị Hường để hoàn thiện hồ sơ, khởi tố vụ án, bị can.

Mẫn Phong