leftcenterrightdel

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Ngày 19/12, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Phạm Quốc Trương (SN 1995), Phạm Trọng Nhân (SN 2006), Nguyễn Ngọc Lân (SN 2004, đều ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè) và Lê Thanh Nhựt (SN 2005, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích".

Trước đó do nghi ngờ vợ có tình cảm và nhắn tin qua lại với anh Lê Thanh Ph., (SN 1996) ở xã An Thái Trung, nên ngày 15/12 giữa Phạm Quốc Trương và vợ phát sinh mâu thuẫn cãi nhau.

Sau khi cự cãi, Trương lấy hung khí bỏ vào cốp xe đi tìm anh Ph. Lúc này Lê Thanh Nhựt, Phạm Trọng Nhân và Nguyễn Ngọc Lân cùng đi theo để hỗ trợ đàn anh “đánh ghen”.

Khi cả nhóm chở nhau trên xe máy đến khu vực ấp An Lạc, xã An Thái Đông thì phát hiện anh Ph. đang ngồi chơi trước nhà một người ở địa phương nên dừng xe.

Lúc này Trương bước xuống xe, rút dao tự chế chém vào người anh Ph. Đồng thời Nhựt, Nhân và Lân cầm cây lao vào tham gia ẩu đả.

Bất ngờ một đối tượng trong nhóm rút dao đâm khiến anh Ph. bị trọng thương, ngã xuống đất bất tỉnh. Sau khi gây án, các đối tượng rời khỏi hiện trường và bỏ trốn.

Ngay trong đêm, Công an huyện Cái Bè tiến hành khám xét chỗ ở của các đối tượng, thu giữ được 1 dao tự chế, 1 bộ quần áo, 1 cái áo, 1 xe mô tô có nhiều vết máu, đồng thời vận động gia đình đưa các đối tượng ra đầu thú.

Biết không trốn thoát, ngày hôm sau 4 đối tượng  nói trên đến cơ quan Công an đầu thú.

Tại đây, Trương khai đã nhiều lần phát hiện vợ nhắn tin qua lại với anh Ph. Nghi ngờ hai người có quan hệ tình cảm với nhau, Trương đã nhắc nhở và đến 15/12 thì xảy ra vụ việc.

Hiện Công an huyện Cái Bè đang củng cố hồ sơ để điều tra, xử lý theo quy định.

Việt An