Ngày 6/4, Công an phường Thắng Lợi (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đang xác minh vụ việc một hành khách hành hung tài xế taxi.

leftcenterrightdel
 Tài xế xe taxi bị hành khách hành hung. 

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế taxi bị hành khách đánh, đạp tới tấp.

Nội dung đoạn clip cho thấy, khi di chuyển trên taxi, vị khách nam đã dùng tay đập vào kính xe. Lúc này, tài xế hỏi: “Gì vậy anh” thì vị khách trả lời: "Không sao đâu em, bể kính em chưa có, nhưng uýnh em thì có rồi đó".

Khi taxi đến điểm dừng, nam hành khách nói trên đã bước xuống, vòng sang cửa tài xế và bất ngờ dùng chân đạp, hành hung tài xế.

Liên quan đến sự việc này, anh V.M.H. (tài xế xe taxi nói trên) cho biết, khoảng 22h tối 4/4, anh lái xe chở khách tại một quán nhậu trên đường Trần Hữu Dực đến quán Karaoke Lợi Trang 4 (đường Y Jút, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Anh H. cũng cho hay, ngay khi vừa lên xe, một vị khách đã tỏ thái độc bực dọc vì cho rằng xe nóng. Lúc đó, anh H. đã mở sẵn máy lạnh của xe. Tuy nhiên, khi nghe khách phàn nàn, anh tiếp tục hạ nhiệt độ máy lạnh xuống mức thấp.

Sau đó, vị khách vẫn tỏ vẻ khó chịu. Khi đến quán Karaoke, anh H. dừng xe thì vị khách bước xuống, đi vòng sang cửa của tài xế rồi đạp, đánh anh.

Sau khi phát hiện sự việc, những người xung quanh đã can ngăn và giúp tài xế xe taxi giữ vị khách lại để báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Thắng Lợi đã có mặt, mời những người liên quan về trụ sở để xác minh, làm rõ vụ việc./.

Nguyễn Chính